'Học viện MoMo' có hơn 6 triệu người chơi

Thành Luân
Thành Luân
23/09/2020 15:22 GMT+7

Trò chơi tương tác theo dạng hỏi đáp nhanh, với tên gọi "Học viện MoMo", đang thu hút được hơn 6 triệu người chơi trực tiếp trên ứng dụng MoMo chỉ sau 2 tuần ra mắt.

“Học viện MoMo” được tích hợp trực tiếp ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cuộc tranh tài tương tác trên nền tảng ví điện tử.
Sau 2 tuần, “Học viện MoMo” đạt các con số ấn tượng: Hơn 6 triệu người chơi với 100 triệu trận thi đấu; Gần 20 triệu phong bao lì xì là tiền mặt (trung bình 1 triệu bao/ngày) phát tặng người chơi; Gần 60 triệu thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 100 thẻ quà tặng).
Không dừng ở yếu tố giải trí, “Học viện MoMo” thách thức người chơi bởi lượng kiến thức khổng lồ từ thư viện gần 40.000 câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực từ khoa học, lịch sử, toán học, địa lý, văn học đến đời sống thường thức.
Ngoài ra, MoMo cũng có thêm nhiều giải thưởng khác để ai chơi thắng cũng có quà: thắng mỗi trận đều có các thẻ quà thiết thực có thể sử dụng hằng ngày như đi xe Be; thanh toán trà sữa ToCoToCo; giảm giá cho đi lại - du lịch như mua vé máy bay Vietnam Airlines, Vexere, đặt phòng Luxstay…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.