Honor trình làng smartphone 9X kèm đồng hồ thông minh mới

Thành Luân
Thành Luân
05/12/2019 09:00 GMT+7

Nhà sản xuất Honor vừa chính thức trình làng mẫu smartphone 9X với nhiều công nghệ tiên tiến mới, kèm theo đó là chiến lược về hệ sinh thái thiết bị thông minh mà hãng hướng đến trong thời gian tới.

Theo đó, Honor 9X được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Honor 8X - đã bán được 15 triệu máy trên toàn cầu trong 9 tháng. Cụ thể, mặt trước của Honor 9X dùng màn hình tràn viền kích thước 6,59 inch, không tai thỏ hoặc vết cắt nào, đạt tỷ lệ so với thân máy 91%.
Mặt sau máy còn trang bị bộ ba camera với cảm biến chính cho độ phân giải 48 MP, khẩu độ lớn f/1.8 và cảm biến 1/2 inch, cho phép ghi lại những khoảnh khắc sắt nét. Máy còn hỗ trợ thuật toán AI tiên tiến để nhận diện chế độ chụp, chức năng chụp đêm AIS Super Night Mode giúp tạo ra bức ảnh chất lượng ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Cảm biến góc siêu rộng 120 độ đi kèm cũng giúp chụp khung cảnh trọn vẹn hơn.
Về cấu hình, máy trang bị cổng kết nối 3,5 mm và sạc USB-C, camera selfie bật mở từ cạnh trên, dung lượng RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng đến 512 GB, pin 4.000 mAh. Dự kiến, máy sẽ được bán ra vào ngày 12.12 tới với giá bán 6,29 triệu đồng.

Honor Watch Magic dùng màn hình AMOLED 1,2 inch

Ảnh: T.Luân

Ngoài ra, hãng còn giới thiệu các thiết bị đeo thông minh với chiến lược Internet of Things (IoT) có tên “1+8+N” với 1 là smartphone - trung tâm của hệ sinh thái IoT, 8 là các thiết bị trong nhà (loa, kính, thiết bị đeo, xe hơi, tai nghe, máy tính, tablet...) và N là các hệ thống nhà thông minh, văn phòng thông minh…
Trong đó, một sản phẩm cao cấp của hãng vừa ra mắt là chiếc đồng hồ thông minh Honor Watch Magic, với màn hình cảm ứng độ phân giải cao, thời gian dùng pin đến 7 ngày, khả năng chịu nước 50 mét, theo dõi nhịp tim 24 giờ và định vị GPS độ chính xác cao.
Dự kiến, Honor Watch Magic sẽ được bán ra vào ngày 16.12 tới, với giá bán 3,49 triệu đồng cho phiên bản màu đen nham thạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.