Huawei hủy sự kiện ra mắt P40 tại Pháp, thay bằng phát trực tuyến

Thành Luân
Thành Luân
11/03/2020 08:25 GMT+7

Vào tháng 2, Huawei gửi thư mời ra mắt dòng P40 tại một sự kiện ở Paris (Pháp) vào ngày 26.3, tuy nhiên sự kiện này đã bị hủy bỏ do sự bùng phát của Covid-19 .

Theo Neowin, thay vào đó, Huawei sẽ chỉ tổ chức một sự kiện trực tuyến để công bố dòng smartphone hàng đầu tiếp theo của mình. Huawei cho biết họ đã hủy bỏ sự kiện như kế hoạch trước đó vì sự an toàn của mọi người liên quan.
Được biết, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều kể từ khi Huawei lần đầu tiên gửi lời mời báo chí ra mắt dòng P40 vào tuần cuối cùng của tháng 2. Thời điểm đó, sự bùng phát của Covid-19 đã lan ra bên ngoài Trung Quốc và chỉ riêng ở Pháp, đã có hơn 1.412 trường hợp được xác nhận nhiễm bệnh, với 30 trường hợp tử vong.
Hiện tại, Huawei đã cập nhật trang web của mình với hình ảnh gợi ý dòng P40, cho thấy nó đi kèm khối camera khổng lồ phía sau. Kèm theo đó, công ty cho biết buổi ra mắt trực tuyến của sản phẩm sẽ được thực hiện vào ngày 26.3.
Huawei không phải là công ty duy nhất phải hủy bỏ sự kiện ra mắt sản phẩm của mình do sự bùng phát của Covid-19. Cho đến nay, nhiều sự kiện công nghệ lớn như MWC 2020, Google I/O, SXSW, F8 của Facebook và các sự kiện khác đã bị hủy để ngăn chặn sự lan rộng hơn nữa của dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.