Huawei P11 có thể trang bị hệ thống TrueDepth như iPhone X

19/12/2017 07:41 GMT+7

Chiếc smartphone cao cấp P11 mà Huawei ra mắt đầu năm sau đang nhận được nhiều chú ý, đặc biệt khi tin tức mới nhất nói rằng máy có thể tích hợp hệ thống tương tự TrueDepth của iPhone X.

Theo PhoneArena, vào đầu tháng 12, một loạt hình ảnh quảng cáo rò rỉ được cho là liên quan đến Huawei P11 tiết lộ điện thoại có thể đi kèm thiết lập camera với 3 ống kính và độ phân giải khổng lồ ở mặt sau. Giờ đây báo cáo mới cho thấy điện thoại cũng có thể chứa công nghệ mới tương tự giải pháp camera TrueDepth mà Apple trang bị cho iPhone X mới đây.
Điều này là hoàn toàn có khả năng khi mà tại sự kiện ra mắt Honor 7X và Honor View 10 mới đây, Huawei đã giới thiệu camera 3D mới mang tên Point Cloud Depth Camera. Mặc dù công nghệ mới được giới thiệu dưới dạng một thiết bị bổ sung gắn vào Mate 10 nhưng nó hoàn toàn có khả năng đặt vào Huawei P11 sắp tới.
Trong đoạn video Max Your View mà kỹ sư Honor, Matthew Leone, trình diễn mới đây cho thấy, hệ thống camera của thiết bị có khả năng quét khuôn mặt một cách nhanh chóng với kết quả ấn tượng. Các tính năng mà Point Cloud Depth Camera cung cấp không khác nhiều so với camera TrueDepth của Apple, sử dụng một máy phát hồng ngoại với mạng lưới ánh sáng tạo thành hàng ngàn điểm lên khuôn mặt giúp xác định hình dạng của nó.
Nếu chiếc P11 thực sự mang tính năng kiểu TrueDepth như iPhone X, đó sẽ là cơ hội tốt để Huawei thể hiện sức mạnh của mình. Mặc dù vậy, do khoảng thời gian P11 xuất hiện trên thị trường còn rất ít nên khả năng này vẫn có thể không xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.