Huawei P40 Pro vẫn sẽ được ra mắt toàn cầu

Thành Luân
Thành Luân
20/11/2019 12:39 GMT+7

Bất chấp việc Mate 30 Pro phải trì hoãn ra mắt tại nhiều quốc gia trên thế giới , Huawei vẫn rất tự tin phát triển mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của mình.

Theo PhoneArena, Huawei được cho là đang có kế hoạch ra mắt P40 và P40 Pro trên thị trường toàn cầu ngay sau khi sản phẩm được giới thiệu chính thức. Thương hiệu Trung Quốc thường ra mắt các mẫu cao cấp dòng P vào cuối tháng 3, vì vậy nhiều khả năng dòng P40 cũng ra mắt trong khoảng thời gian đó.
Báo cáo không tiết lộ làm thế nào để Huawei có thể giải quyết lệnh cấm hiện có của chính phủ Mỹ, nhưng khẳng định dòng thời gian ra mắt thông thường vẫn không thay đổi. Do đó, Huawei có thể tin lệnh cấm sẽ được gỡ bỏ trong thời gian tới.
Mới đây, chính phủ Mỹ đã gia hạn giấy phép cho Huawei thêm 90 ngày để các công ty Mỹ có thể tiếp tục hợp tác “có giới hạn” với Huawei cho đến ngày 17.2 năm sau. Như vậy, chính phủ Mỹ vẫn chưa cắt đứt hoàn toàn việc cho phép các công ty Mỹ hợp tác với Huawei, và rõ ràng họ đã sẵn sàng giải quyết tình hình.
Liên quan đến dòng P40, các tin đồn cho biết điện thoại sẽ đi kèm chip Kirin 990 như trên Mate 30 Pro. Kết hợp với đó là màn hình cạnh cong và nhiều camera phía sau giúp điện thoại trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất về nhiếp ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.