Huawei ra mắt loạt MatePad Pro, MateBook D giữa căng thẳng với Mỹ

Thành Luân
Thành Luân
26/11/2019 10:33 GMT+7

Huawei vừa giới thiệu loạt máy tính bảng MatePad Pro và máy tính xách tay MateBook D đến toàn thế giới , như để chứng minh rằng họ vẫn ổn trước hành động của chính phủ Mỹ.

Theo SlashGear, MatePad Pro là câu trả lời của Huawei dành cho iPad Pro mới nhất với phần đục lỗ ở một góc của màn hình trông khá kỳ quặc, tuy nhiên nó giúp Huawei trang bị cho MatePad Pro màn hình 10,5 inch viền mỏng chiếm 90% toàn bộ thân máy. Sản phẩm sử dụng chip Kirin 990 7nm mới nhất kết hợp NPU cho nhiệm vụ AI (trí tuệ nhân tạo).
MatePad Pro cũng hỗ trợ M-Pencil mới với 4.096 cấp độ áp lực có thể sạc không dây bằng cách dán bút từ tính lên đỉnh khung. Mẫu máy tính bảng này có kết nối đặc biệt với smartphone Huawei, cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu và tập tin giữa hai thiết bị dễ dàng. Tuy nhiên, không có đề cập đến Android ngoại trừ việc máy sử dụng EMUI 10.
Trong khi đó, MateBook D bao gồm 2 phiên bản màn hình 15 inch và 14 inch. Không như thế hệ trước, sản phẩm đi kèm CPU Intel, cùng biến thể sử dụng CPU AMD Ryzen 5 3500U với đồ họa Radeon Vega 8. Chúng cũng đi kèm cấu hình ổ lai (SSD + HDD) mà Huawei cho biết người dùng có thể nâng cấp khi cần.

MateBook D có nhiều tùy chọn cấu hình khác nhau

Ảnh: Huawei

Giống như MatePad Pro, MateBook D có một tính năng đặc biệt cho phép chủ sở hữu điện thoại Huawei phản chiếu thiết bị di động của họ lên màn hình. Ngoài hệ điều hành Windows cài sẵn, người dùng cũng có thể chọn phiên bản sử dụng Linux.
Về giá thành, MatePad Pro có giá khởi điểm khoảng 470 USD cho cấu hình RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Đối với MateBook D, giá bán khởi điểm 570 USD cho cấu hình 14 inch, CPU AMD Ryzen, RAM 8 GB và SSD 256 GB + HDD 1 TB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.