iCloud Mail thử nghiệm giao diện thiết kế mới

12/06/2021 07:49 GMT+7

Phiên bản web của iCloud Mail đang có giao diện được thiết kế lại và khả dụng trong phiên bản beta.

Trong khi mọi người đang đổ dồn sự chú ý vào iOS 15, watchOS 8 và macOS Monterey, thì Apple mang đến một số tính năng mới cho các ứng dụng web của mình. Cụ thể hơn, phiên bản web của iCloud Mail đang có giao diện được thiết kế lại, đang có mặt ở phiên bản beta.
Khi truy cập trang web iCloud beta, người dùng sẽ tìm thấy phiên bản mới của ứng dụng web Mail. Thiết kế mới trông giống với ứng dụng Mail hiện có trên iPad và Mac, với giao diện gọn gàng hơn với các biểu tượng dày hơn.
Ứng dụng web Mail trước đây vẫn có thể truy cập thông qua trang web iCloud chính thức, vẫn có các yếu tố còn sót lại của giao diện iOS 7 với phông chữ và biểu tượng mỏng. Giờ đây, có vẻ như Apple cuối cùng cũng đang mang đến một giao diện hiện đại hơn cho web iCloud, và bắt đầu với Mail, hiện tại các ứng dụng web iCloud khác vẫn có thiết kế cũ ngay cả trên trang beta.
Mặc dù chưa có thông tin nào về thời điểm iCloud Mail mới trên web sẽ được triển khai cho mọi người, nhưng Apple có thể sẽ chuyển sang thiết kế mới vào cuối năm nay với việc phát hành iOS 15 và các bản cập nhật khác. Nếu bạn muốn dùng thử ứng dụng web iCloud Mail mới, chỉ cần đăng nhập bằng ID Apple của bạn tại trang beta.icloud.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.