iPhone 11 Pro Max sống sót sau một năm dưới đáy hồ

Thành Luân
Thành Luân
15/04/2021 19:27 GMT+7

Một chiếc iPhone vô tình rơi xuống hồ ở Đài Loan đã được tìm lại sau một năm.

Theo AppleInsider, vào tháng 3.2020, người đàn ông có tên Chen trên nhóm Facebook Bao Fei 1 Commune đã đánh rơi chiếc iPhone 11 Pro Max của mình khi đang chèo thuyền ở Sun Moon Lake, Đài Loan. Chen mang chiếc iPhone trong một chiếc túi chống nước bằng nhựa quanh cổ nhưng bị mất sau khi rơi xuống nước nhiều lần.
Vào thời điểm đó, Taiwan News đưa tin một người bạn tỏ ra lạc quan, nói với người đàn ông rằng “iPhone sẽ trở lại với anh ta trong một năm”. Khá tình cờ, vào đầu tháng 4 này, Chen được thông báo chiếc iPhone của anh đã được tìm thấy do hồ nước đã khô cạn vì hạn hán đến mức có thể dễ dàng nhìn thấy iPhone và túi đựng trên lòng hồ.
Nước hồ cạn là hậu quả của trận hạn hán tồi tệ nhất ở Đài Loan trong hơn 50 năm. Cư dân địa phương cho biết trong khoảng thời gian từ 50 đến 60 năm qua, nước trong hồ chưa bao giờ bị rút hoàn toàn như bây giờ. Ngay sau khi Chen lấy lại chiếc iPhone, nước cũng đã quay trở lại hồ.
Mặc dù chiếc túi chống thấm nước đã bị bẩn nhiều nhưng bản thân chiếc iPhone của Chen vẫn hoàn toàn nguyên vẹn. Sau khi sạc lại, Chen cho biết tất cả các chức năng của iPhone vẫn hoạt động bình thường. Chen nói: “Tôi chỉ có thể nói rằng vỏ chống nước cho iPhone thực sự tuyệt vời. Không có nước trong đó. Tôi rất vui vì đã tìm lại được chiếc iPhone của mình sau khi bị mất quá lâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.