Keysight giới thiệu máy phân tích tín hiệu 5G mới

Thành Luân
Thành Luân
13/05/2021 13:00 GMT+7

Keysight Technologies vừa công bố giải pháp phân tích tín hiệu Keysight N9042B UXA X Series, cho phép đo kiểm hiệu năng của sóng milimet (mmWave) cải tiến trong mạng 5G, ngành hàng không vũ trụ - quốc phòng và thông tin vệ tinh.

Tín hiệu ở tần số sóng mm hay gặp một số vấn đề như lỗi điều chế IQ, nhiễu pha, biến dạng, tỷ lệ tín hiệu tạp âm, biên độ và độ tuyến tính của pha, gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng tín hiệu. Bộ phân tích tín hiệu N9042B UXA X-Series mới của Keysight có khả năng băng thông phân tích rộng và dải động sâu, giúp người dùng giải quyết những vấn đề khó khăn khi sử dụng mạng 5G.
Kiran Unni, Phó chủ tịch phụ trách tư vấn công nghệ công nghiệp của công ty Frost & Sullivan cho biết: “Hiểu rõ về độ trung thực của tín hiệu là điều thiết yếu để cải thiện hiệu năng của sản phẩm trên các thị trường 5G, hàng không vũ trụ và quốc phòng, thông tin vệ tinh và radar cho ô tô. Đối với các nhà thiết kế và nhà sản xuất, việc giải quyết những vấn đề này là quan trọng trong quá trình đặc tả và đo thử hiệu năng thực sự của các sản phẩm sử dụng sóng mm”.
Ngoài ra, máy phân tích tín hiệu N9042B UXA X-Series của Keysight còn có thể nhanh chóng phát hiện phát xạ hoặc tín hiệu spurs ngoài băng trong các thiết kế radar với giá trị DANL (displayed average noise level - mức nhiễu trung bình hiển thị) vượt trội.
Keysight cũng đã tích hợp các ứng dụng đo lường PathWave X-Series với máy phân tích tín hiệu UXA X-Series để người dùng có thể xác nhận tuân thủ tiêu chuẩn mới nhất cho các thiết kế sản phẩm bằng các ứng dụng đo lường sẵn có dành cho thị trường thông tin di động, kết nối không dây và hàng không vũ trụ - quốc phòng.
Ngoài ra, phần mềm phân tích tín hiệu Vectơ PathWave 89600, một bộ công cụ toàn diện để phân tích giải điều chế và tín hiệu vectơ, hỗ trợ cho hơn 75 tiêu chuẩn tín hiệu và các loại điều chế, đồng thời cho phép khách hàng tìm hiểu mọi khía cạnh của tín hiệu và tối ưu hóa các thiết kế tiên tiến nhất của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.