Lazada mở kênh tương tác với khách hàng qua Zalo

0 Thanh Niên Online
Ngày 25.7, trang thương mại điện tử Lazada chính thức ký kết với Zalo để mở thêm một kênh tương tác với khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng.
Giao diện của Lazada trên Zalo /// Ảnh: T.Luân Giao diện của Lazada trên Zalo - Ảnh: T.Luân
Giao diện của Lazada trên Zalo
Ảnh: T.Luân
Lazada cho biết, đây là mối quan hệ hợp tác mang tính chiến lược nằm trong kế hoạch phát triển nền tảng thương mại đi động của Lazada, hướng đến hoàn thiện hệ sinh thái thương mại điện tử mà Lazada xây dựng trong 5 năm qua.
Theo đó, Lazada sẽ sử dụng Zalo để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, xuyên suốt thông qua việc gửi tin nhắn, trao đổi với khách hàng, kiểm tra được trạng thái hàng hóa với các thông tin gửi đi, giúp đa dạng hóa hình ảnh và đồng thời tiết kiệm chi phí gửi tin nhắn thông thường.
Về