Lenovo ra mắt màn hình cao cấp dành cho game thủ

Thành Luân
Thành Luân
26/10/2020 16:00 GMT+7

Lenovo vừa chính thức công bố bộ ba màn hình cao cấp dành cho nhu cầu giải trí và chơi game chuyên nghiệp. Bao gồm các phiên bản Legion Y25-25, Lenovo G27c-10 và Lenovo Q27q-10.

Các mẫu màn hình này sẽ phù hợp cho game thủ chuyên nghiệp của bộ môn thể thao điện tử (eSports) có khả năng thực hiện động tác điều khiển bằng tay nhanh một cách đáng kinh ngạc. Họ có thể thực hiện hàng trăm động tác trong một phút chơi game, và chỉ có màn hình chuyên dụng riêng mới đáp ứng được yêu cầu hiển thị mượt mà ở đẳng cấp cao như vậy.
Được phát triển riêng cho game thủ chuyên nghiệp, màn hình chơi game mới Lenovo Legion Y25-25 sở hữu tấm nền 24,5 inch FHD In Plane Switching (IPS) sắc nét cùng cạnh màn hình gần như không viền. Với tốc độ làm mới (refresh) lên tới 240 Hz, Legion Y25-25 có tỷ lệ FPS cao hơn cho phép lưu chuyển luồng dữ liệu giữa GPU và màn hình nhiều hơn, giúp loại bỏ hiện tượng xé hình trong hầu hết các game nhiều người chơi được hỗ trợ bởi công nghệ AMD Radeon FreeSync.
Màn hình chơi game chuyên nghiệp Legion Y25-25 sở hữu khả năng chống chói hiệu quả với độ sáng màn hình lên tới 400 nit, cùng chứng nhận TÜV Rheinland Eye Comfort giúp giảm căng thẳng cho mắt khi sử dụng thời gian dài. Thiết kế chân đế công thái học cho phép điều chỉnh các góc chơi game thuận tiện nhất với khả năng xoay, chỉnh trục xoay, độ cao và độ nghiêng thích hợp, cùng giá đỡ VESA gắn màn hình vào tường tiện lợi.
Trong khi đó, phiên bản Lenovo G27c-10 là dạng màn hình cong mang lại trải nghiệm game thú vị và thoải mái hơn nhờ mô phỏng một cách tự nhiên tư thế của mắt, cổ và đầu, giúp game thủ dễ dàng quan sát cùng lúc tất cả hành động trên màn hình.
Với độ cong lên tới 1.500R, màn hình Lenovo G27c-10 là thiết bị lý tưởng cho chơi game đỉnh cao trên tấm nền 27 inch FHD (1.920 x 1.080) có khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét và chi tiết.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu màn hình Legion Y25-25, Lenovo G27c-10 và Lenovo Q27q-10 được chào bán với mức giá khởi điểm là 6,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.