LG Display đóng cửa nhà máy sản xuất màn hình smartphone vì Covid-19

02/03/2020 08:30 GMT+7

LG Display đã tạm thời ngừng hoạt động tại một nhà máy sản xuất màn hình smartphone ở Gumi, Hàn Quốc sau khi một nhân viên ngân hàng gần cơ sở thử nghiệm dương tính với Covid-19.

Theo Engadget, LG Display dự kiến sẽ tiếp tục hoạt động sản xuất trở lại vào ngày 3.3 nhưng không cho biết việc đóng cửa nhà máy ảnh hưởng ra sao đến sản lượng điện thoại của họ.
Bên cạnh những lo ngại điều này có thể ảnh hưởng đến sản lượng điện thoại LG, nó còn có thể tác động đến một loạt công ty khác, bao gồm cả một số iPhone của Apple. Việc đóng cửa chỉ vài ngày có thể dẫn đến thiếu hụt nếu không có đủ nguồn cung trước đó.
Sự bùng phát của Covid-19 đã gây tổn hại cho các công ty công nghệ trên toàn thế giới. Apple đã cảnh báo về sự thiếu hụt iPhone, trong khi Microsoft cho biết họ sẽ không đáp ứng được kỳ vọng doanh thu do tác động của Covid-19 đối với thế giới máy tính.
Ngoài ra còn nhiều sự kiện công nghệ bị hủy bỏ và ngành công nghiệp có thể quay cuồng trong một thời gian gây ảnh hưởng đến các công ty liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.