LG không sản xuất tấm nền OLED cho iPhone X

29/12/2017 09:24 GMT+7

iPhone X là điện thoại di động đầu tiên của Apple đi kèm màn hình OLED thay vì LCD trên tất cả model trước đó. Câu hỏi đặt ra là màn hình OLED trên iPhone X do đối tác nào của Apple sản xuất?

Theo PhoneArena, mặc dù Apple không cung cấp thông tin về đối tác của mình nhưng bài phát biểu mới đây đến từ một trong hai nhà sản xuất màn hình OLED lớn nhất thế giới, LG Display, dường như cho thấy câu trả lời cuối cùng.
Cụ thể, LG Display xác nhận rằng công ty không xuất xưởng bất kỳ màn hình OLED nào cho iPhone X. Điều này có nghĩa rất có thể tất cả tấm nền màn hình OLED trang bị trên iPhone X đều được sản xuất bởi bộ phận màn hình của Samsung.
Được biết, công nghệ màn hình OLED của Samsung lần đầu tiên có mặt trên điện thoại vào năm 2010 và công ty Hàn Quốc đã cải thiện công nghệ của mình trong nhiều năm nay.
Apple trước đó nói rằng họ đã cố chờ đợi cho công nghệ OLED hoàn thiện trước khi sử dụng nó trong một chiếc iPhone. Như vậy, với sự xuất hiện của iPhone X có nghĩa Apple cuối cùng đã thừa nhận những thành tựu hiện đại trên OLED.
Nhưng có một chi tiết đáng chú ý, các nghiên cứu cho thấy màn hình OLED trên iPhone X chính là thành phần đắt nhất của điện thoại. Điều này có nghĩa Samsung là đối tác thành phần hưởng lợi nhiều nhất nếu hoạt động kinh doanh của iPhone X thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.