LG nghiên cứu smartphone màn hình gập hướng ra ngoài

05/01/2019 15:15 GMT+7

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass cho biết smartphone có thể gập lại của LG sẽ xuất hiện vào quý 3 năm nay, và bằng sáng chế mới gợi ý về những gì mà người dùng có thể mong đợi.

Theo PhoneArena, bằng sáng chế nói trên được xuất bản vào ngày 27.12 mô tả một thiết bị bao gồm màn hình linh hoạt ở bên ngoài. Đây là lần đầu tiên LG áp dụng công nghệ này vì các nghiên cứu trước đó của công ty liên quan đến màn hình không thể truy cập khi gập lại.
Bằng sáng chế cũng cho thấy viền trên và dưới màn hình tương đối dày, trong khi dọc bên trái có viền mỏng hơn nhiều. Mặc dù sử dụng màn hình linh hoạt nhưng bên phải của thiết bị bị cong khi gập lại.
Nếu người dùng muốn sử dụng thiết bị như một tablet, họ có thể dễ dàng mở ra bằng cách kéo phần phía sau ra phía bên phải của smartphone. Nhưng khá thú vị, một cơ chế bản lề độc đáo đã được trang bị ở giữa cả hai phần. Điều này sẽ tự động mở rộng từ khu vực bên trái của smartphone và thêm một inch chiều rộng màn hình. Giao diện người dùng sẽ tự động điều chỉnh theo các yếu tố hình thức khác nhau và khi được sử dụng ở chế độ tablet, phần giữa màn hình được sử dụng để hiển thị các ứng dụng sử dụng thường xuyên.
Nội dung mô tả trong bằng sáng chế của Samsung Ảnh: LetsGoDigital
Một lưu ý khác, bằng sáng chế của LG cũng mô tả một vài bố cục máy ảnh thú vị. Đầu tiên là thiết lập giống như ma trận cho phép hiển thị nhiều ảnh từ các góc khác nhau, trong khi điều thứ hai cho phép các máy ảnh tạo ra hình ảnh 3D.
Chỉ có thời gian mới biết được smartphone có thể gập lại của LG sẽ trông như thế nào. Bên cạnh đó, đây chỉ đơn giản là một bằng sáng chế, có nghĩa là không có gì đảm bảo công ty sẽ sản xuất một thiết bị giống với thiết bị được mô tả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.