Sáng tạo nội dung số ngày càng phát triển và trở thành một nghề cụ thể tại Việt Nam. Do đó, nhu cầu đầu tư trang thiết bị phục vụ công việc cũng tăng cao. Nắm bắt được xu thế đó, nhiều hãng sản xuất thiết bị âm thanh chuyên nghiệp đã bổ sung dòng sản phẩm riêng cho người hoạt động trong lĩnh vực này trên thị trường.
Tại triểm lãm âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp PLASE Show đang diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình, Hà nội (từ ngày 26 - 28.4), một số đơn vị tham gia đã giới thiệu dòng sản phẩm nhắm đến tập người dùng cá nhân, tổ chức quy mô nhỏ, phục vụ cho nhu cầu làm vlogger, sáng tạo nội dung trực tuyến...
Bên cạnh đó, sự kiện vẫn quy tụ các thương hiệu đình đám thế giới như: JBL, Shure, Yamaha, Bose Professional, Nexo, RCF, Powersoft, Coda, DMX, Reggere, HZ song song với các thương hiệu Việt như Fill Acoustic, VinaKTV, Việt KTV, Gsound…
PLASE Show là một sự kiện chuyên ngành âm thanh, ánh sáng phục vụ sân khấu ca nhạc, hội trường chức năng, karaoke… được tổ chức thường niên 1 năm 2 lần tại TP.HCM và Hà Nội. Ở lần thứ 10 tổ chức, triển lãm có quy mô 79 khu trưng bày từ 80 nhà phân phối và sản xuất. Một phần không thể thiếu là sự xuất hiện của 22 dàn loa treo (line array full range), mỗi line dự kiến có trọng lượng từ 400 kg đến 1 tấn nhằm phô diễn sức mạnh đặc thù của dòng sản phẩm này.
Trong suốt sự kiện, các đợt trình diễn sẽ luân phiên từng thương hiệu trên dàn loa treo ngoài trời cũng như tại các khu trưng bày, nhằm tạo sự tập trung cho khách tham quan và tạo ra xu hướng mới trong việc thưởng thức âm nhạc đối với các sự kiện âm thanh cũng như giới thiệu thiết bị chuyên nghiệp và hiệu quả.
Bình luận (0)