LG ra mắt tấm nền OLED thế hệ thứ hai tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
31/05/2021 18:00 GMT+7

LG vừa chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam tấm nền OLED thế hệ thứ hai mang tên OLED evo, được trang bị trên dòng sản phẩm LG G1.

OLED evo được thêm nhiều lớp làm từ vật liệu phát xạ mạnh mẽ hơn hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm của người dùng với hình ảnh tươi sáng, sắc nét và sống động hơn. Bên cạnh tấm nền OLED evo, các mẫu TV OLED G1 từ LG còn được trang bị bộ xử lý trí tuệ nhân tạo AI α9 Gen 4 - một loại chip sử dụng thuật toán deep-learning để phân tích và tối ưu hóa nội dung - hứa hẹn giúp cải thiện hiệu suất hình ảnh và âm thanh vượt trội, nâng tầm trải nghiệm điện ảnh, game và thể thao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về nhu cầu giải trí tại gia.
Dòng LG OLED G1 cũng mang đến nhiều tính năng thông minh như AI Picture Pro, AI Sound Pro và đặc biệt là Tự động điều chỉnh âm lượng nhằm duy trì âm thanh nhất quán khi người dùng chuyển kênh hoặc ứng dụng khác nhau, giúp quá trình sử dụng thiết bị dễ chịu hơn.
Bên cạnh dòng LG OLED G1 sử dụng tấm nền OLED evo, LG cũng ra mắt bản nâng cấp toàn diện cho các dòng TV OLED khác, bao gồm LG OLED Z1 Signature 8K với độ phân giải Real 8K, OLED C1 chơi game và dòng OLED A1, OLED B1 giá rẻ.
Dòng TV OLED mới nhất cho năm 2021 của LG đều dựa trên nền tảng WebOS 6.0. Phiên bản này có thể đề xuất các chương trình liên quan dựa trên sở thích/chế độ xem trước đây và cài đặt cá nhân của người dùng, mang đến trải nghiệm tiện lợi và thú vị. Ngoài ra, phiên bản mới vẫn được tích hợp công nghệ LG ThinQ AI cho phép người dùng điều khiển hoạt động bằng giọng nói.
Cuối cùng, những mẫu TV thế hệ mới của LG đã được chứng nhận là thoải mái cho mắt (Eyes Comfort Display), không chỉ hạn chế ánh sáng xanh mà còn giảm thiểu tối đa hiện tượng nhấp nháy gây mỏi mắt người xem.
Giá bán dành cho loạt TV OLED 2021 mới của LG dao động từ 33,9 đến 690 triệu đồng tùy thuộc dòng sản phẩm cũng như kích thước màn hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.