Lộ diện Galaxy Tab S7+ đối thủ của iPad Pro

15/06/2020 11:32 GMT+7

Hàng loạt thông tin rò rỉ về mẫu tablet Galaxy Tab S7 đã xuất hiện, hé lộ phiên bản Plus đáng mong chờ được cho là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Apple iPad Pro .

Samsung dường như đang muốn tạo ra một sự khác biệt cho dòng Galaxy Tab S năm nay. Bên cạnh Galaxy Tab S7 tiêu chuẩn, sẽ có thêm một phiên bản Galaxy Tab S7+ tương tự như cách mà Apple tung ra hai kích cỡ khác nhau cho dòng tablet đầu bảng của mình. Vì vậy, bản Plus lần này sẽ có kích thước màn hình lớn 12,4 inch và có thể được ưu tiên trang bị nhiều tính năng hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.
Nguồn tin rò rỉ trên Twitter cho biết cả hai dòng Galaxy Tab S7 và S7+ đều sẽ được trang bị màn hình có tốc độ làm mới 120 Hz. Mặc dù Samsung là người đi sau trong cuộc đua tăng tần số quét màn hình 120 Hz cho các thiết bị máy tính bảng nhưng sự thay đổi lần này vẫn được cho là đáng mong chờ do tấm nền hiển thị mà Samsung trang bị trên dòng Galaxy Tab S7/S7+ sẽ là S-AMOLED thay vì LCD như Apple iPad Pro.
Máy tính bảng dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 mới nhất. Hình ảnh với tên model Samsung SM-T976B được cho là Galaxy Tab S7+ xuất hiện cho thấy chiếc máy mang chipset Qualcomm Snapdragon 865 với dữ liệu điểm GeekBench đạt 4.277 điểm đơn nhân và 13.286 điểm đa nhân. Bộ nhớ RAM theo bức ảnh rò rỉ là 6 GB nhưng thông tin được biết sẽ có những tùy chọn bộ nhớ RAM cao hơn.

Bức ảnh rò rỉ được cho là điểm Geekbench của model Samsung Galaxy Tab S7+

Ảnh chụp màn hình

Dựa trên các báo cáo trước đây cho thấy phiên bản chỉ có Wi-Fi có mã SM-T970 trong khi biến thể 4G có mã SM-T975. Phiên bản Galaxy Tab S7+ 5G năm nay cũng sẽ được bán ở các thị trường như châu Âu và Mỹ thay vì chỉ ở quê nhà Hàn Quốc.
Chứng nhận Bluetooth SIG của SM-T976B cho thấy thiết bị hỗ trợ Bluetooth 5.0. Galaxy Tab S7+ cũng sẽ đi kèm với camera kép phía sau, loa stereo và cổng USB Type-C. Máy được tích hợp cảm biến vân tay bên trong màn hình, chạy trên hệ điều hành Android 10 và dung lượng pin 9.800 mAh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.