Lộ diện ngày ra smartphone xài Windows Phone 8.1 của Nokia?

07/03/2014 07:30 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của tài khoản @Evleaks trên trang Twitter, vào ngày 19.4 tới, Nokia sẽ có một sự kiện mới nhằm giới thiệu mẫu smartphone đầu tiên được cài sẵn bản Windows Phone 8.1.

(TNO) Theo thông tin của tài khoản @Evleaks trên trang Twitter, vào ngày 19.4 tới, Nokia sẽ có một sự kiện mới nhằm giới thiệu mẫu smartphone đầu tiên được cài sẵn bản Windows Phone 8.1.


Thông tin cho rằng Nokia sắp có sự kiện mới vào ngày 19.4 tới - Ảnh chụp màn hình 

Theo Neowin, nhiều khả năng trong sự kiện nói trên Nokia sẽ công bố mẫu smartphone Lumia 630, được biết đến với tên mã là "Martini" đang được đồn thổi trong thời gian gần đây.

Được biết, tại sự kiện MWC 2014 vừa được diễn ra ở Tây Ban Nha, Nokia đã không công bố bất kỳ mẫu điện thoại Windows Phone mới nào. Thay vào đó, họ chỉ giới thiệu dòng sản phẩm giá rẻ, cụ thể là dòng Nokia X được sử dụng nền tảng Android.

Với thông tin nói trên, nhiều khả năng vào đầu tháng 4 tới Microsoft sẽ chính thức giới thiệu bản Windows Phone 8.1 trong hội nghị Build Conference 2014 của mình.

Sau đó, sẽ tới lượt phiên Nokia giới thiệu mẫu smartphone đầu tiên được cài sẵn bản Windows Phone 8.1 là chiếc Lumia 630, rồi tiếp theo các mẫu máy Windows Phone 8 hiện tại sẽ được nhận bản cập nhật lên Windows Phone 8.1.

Thành Luân

>> Nokia 'không giận' việc smartphone Android của mình bị bẻ khóa
>> MWC 2014: Nokia giành 3 giải thưởng di động toàn cầu
>> MWC 2014: Trải nghiệm mẫu smartphone Android mới của Nokia
>> MWC 2014: Nokia ra mắt loạt smartphone chạy Android
>> Smartphone Android đầu tiên của Nokia 'lộ diện' tại Việt Nam
>> Nokia sắp công bố smartphone chạy Android

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.