Logitech ra mắt chuột không dây MX Anywhere 3

Thành Luân
Thành Luân
02/10/2020 14:00 GMT+7

Logitech (Thụy Sĩ) vừa tổ chức chương trình kỷ niệm 39 năm thành lập, đồng thời ra mắt mẫu chuột không dây hỗ trợ kết nối linh hoạt Logitech Anywhere 3.

Sản phẩm gồm phiên bản Logitech MX Anywhere 3 và MX Anywhere 3 for Mac tích hợp công nghệ quang học, dùng được trên mặt kính và nhiều bề mặt khác nhau, giúp người dùng làm việc hiệu quả ở bất cứ đâu.
Sử dụng nút cuộn thế hệ mới MagSpeed, MX Anywhere 3 cuộn nhanh 1.000 dòng mỗi giây và linh hoạt chuyển từ chế độ cuộn từng dòng sang chế độ cuộn siêu nhanh chỉ bằng một cú nhấp, mang đến cho bạn sự linh động hơn.
MX Anywhere 3 có thể kết nối không dây ngay cả khi cách xa 10 mét và tích hợp sạc nhanh USB-C, dùng được liên tục 70 ngày sau khi sạc đầy. Chỉ cần sạc một phút là dùng được liên tục trong vòng 3 giờ. Ghép cặp tối đa 3 thiết bị và chuyển đổi dễ dàng giữa chúng bằng một nút chạm nhờ công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng hoặc đầu thu Unifying USB.
MX Anywhere 3 là phiên bản thiết kế có thể sử dụng trên các hệ điều hành Windows, macOS, iPadOS, ChromeOS, Linux. Trong khi đó, MX Anywhere 3 for Mac được thiết kế riêng cho macOS, thân thiện với iPad và tích hợp đầu sạc USB-C dành cho Mac.
Được biết, Logitech là công ty công nghệ Thụy Sĩ thành lập vào năm 1981, đến nay đánh dấu hành trình 39 năm đầy hứng khởi trên thị trường. Hiện tại, hãng này có nhiều thiết bị dành cho máy tính như: bàn phím, chuột, tai nghe, webcam, loa không dây...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.