Mac Pro mới xuất hiện trong studio của Calvin Harris?

11/11/2019 17:00 GMT+7

Mặc dù Mac Pro vẫn chưa lên kệ, nhưng chiếc máy tính trị giá 5.999 USD này dường như đã xuất hiện trong phòng thu của Calvin Harris - một DJ nổi tiếng người Scotland.

Theo Neowin, Harris đã tải lên một câu chuyện trên Instagram khoe phòng thu của anh ấy và một số bản nhạc mới mà anh ta đang làm việc. Nhìn vào căn phòng, gần như mọi người đều thấy một vỏ máy tính có vẻ tương tự như Mac Pro mới.
Dĩ nhiên không có gì là chắc chắn liệu đó có thực sự là Mac Pro sắp ra mắt hay không. Cũng có khả năng đây chỉ là một chiếc PC thông thường nhằm bắt chước tính thẩm mỹ của Mac Pro. Điều này không phải là quá ngạc nhiên khi cách đây không lâu, Dune đã cho giới thiệu mẫu vỏ máy tính Dune Case Pro có khung giống với Mac Pro mới và được trình diễn bởi Unbox Therapy trên YouTube cách đây khoảng 1 tuần.
Mặt khác, Apple có thể đã ưu đãi cho các nghệ sĩ sáng tạo và chọn một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng để cung cấp chiếc Mac Pro mới trước khi phát hành công khai sản phẩm ra thị trường. Nếu đúng vậy, Mac Pro có thể thực sự đã có trong phòng thu của Calvin Harris.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.