Microsoft Egde sẽ là trình duyệt có hiệu suất tốt nhất trên Windows 10

31/05/2021 14:18 GMT+7

Microsoft công bố video về Egde để khẳng định họ đã cố gắng nhiều đến mức nào nhằm mang đến sức mạnh tuyệt đối cho Edge.

Theo TheWindowsClub, Microsoft đã cố gắng hết sức để nâng vị thế của trình duyệt Edge trong năm ngoái, đặc biệt là kể từ Build 2020. Sau một năm, công ty đã xuất bản video State of the Browser trên Microsoft Edge trong hội nghị Microsoft Build 2021.

Microsoft công bố video trạng thái của Edge hiện tại

Ảnh chụp màn hình

Nhóm nhà phát triển tại Microsoft giải thích Edge đã cải thiện như thế nào trong năm qua cho người dùng và nhà phát triển. Nhóm nghiên cứu cũng nhấn mạnh quyết định của Microsoft trong việc thay thế Edge làm trình duyệt mặc định và chính thức gỡ bỏ ứng dụng Internet Explorer vào nửa năm 2022. Những bản cập nhật này cho thấy rõ ràng rằng gã khổng lồ công nghệ muốn đẩy Edge lên những cấp độ chưa từng thấy trong tương lai.
Sử dụng WebView2 và các công nghệ ứng dụng gốc nâng cao khác, người dùng trình duyệt giờ đây có thể tận hưởng các ứng dụng gốc tốt hơn. Điều đáng chú ý là WebView3 mang đến nhiều tính năng không thể tìm thấy trên các cơ sở Chromium.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Microsoft làm rõ rằng WebView2 hiện đã được cung cấp cho các ứng dụng WebView2. Các nhà phát triển có thể chọn tùy chọn này trong khi Microsoft cung cấp WebView Runtime trên các hệ điều hành.

Microsoft xóa sổ bá chủ trình duyệt một thời Internet Explorer

Microsoft cũng tiết lộ Edge đã cải thiện như thế nào trong những năm qua. Ví dụ: dự án đã chấp nhận 5.300 cam kết của Chromium, cung cấp tất cả thiết kế và tính năng mới cho người dùng cuối. Nó cũng đề cập đến trạng thái của Edge Origins Trials và việc bổ sung PWA vào Microsoft Store.
Microsoft đã hứa rằng Edge phiên bản 91 sẽ là trình duyệt web hoạt động tốt nhất trên Windows 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.