Microsoft sẽ bán HoloLens 2 vào tháng 9

30/08/2019 11:55 GMT+7

Sau khi công bố tai nghe tăng cường thực tế ảo (AR) HoloLens 2 vào tháng 2 và hướng đến doanh nghiệp , giờ đây Microsoft đã sẵn sàng phát hành nó ra thị trường.

Theo Neowin, HoloLens 2 là mẫu tai nghe có thiết kế với sự phân bổ trọng lượng tốt hơn để tạo cảm giác thoải mái khi đeo trên đầu nhờ cấu trúc sợi carbon mới. Nó cũng hỗ trợ tầm nhìn rộng hơn và có khả năng theo dõi ngón tay.
Đối với cấu hình phần cứng, thiết bị được trang bị chip xử lý Snapdragon 850 của Qualcomm thay vì sử dụng chip Intel như trên phiên bản HoloLens ban đầu.
Kế hoạch phát hành HoloLens 2 vào tháng 9 tới đây được xác nhận bởi Phó chủ tịch điều hành của công ty Harry Shum trong buổi phát biểu tại Hội nghị Trí tuệ nhân tạo thế giới đang diễn ra ở Thượng Hải (Trung Quốc). Tuy nhiên, ngày phát hành cụ thể hơn đã không được đưa ra. Khung thời gian này phù hợp với các báo cáo vào năm ngoái cho biết HoloLens 2 sẽ được phát hành vào nửa cuối năm 2019.
Phiên bản phát triển HoloLens 2 sẽ có giá 3.500 USD, cao hơn một chút so với chi phí của phiên bản gốc. Tuy nhiên, theo các thông báo trước đó, tai nghe sẽ có sẵn để mua dưới dạng trả phí theo gói, với mức giá khoảng 99 USD/tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.