Microsoft tiếp tục cam kết hỗ trợ chống Covid-19

14/04/2020 12:34 GMT+7

Microsoft vừa tuyên bố những điều chỉnh hạn chế cho dịch vụ đám mây mà công ty thực hiện cách đây không lâu sẽ không ảnh hưởng đến các tổ chức phi lợi nhuận tham gia chống Covid-19 .

Theo Neowin, cùng với tuyên bố nói trên, Microsoft đã công bố hỗ trợ công nghệ và đám mây nâng cao cho những bộ phận tiền tuyến đang cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau trong việc chống đại dịch ở thời điểm này. Công ty cam kết đầu tư 35 triệu USD, tăng khả năng truy cập Azure lên gấp đôi so với hiện tại và cung cấp thêm các lợi ích từ những dịch vụ phần mềm chuyên nghiệp từ công ty.
Hơn nữa, Microsoft cũng đã ra mắt kho dữ liệu phi lợi nhuận Quickstart như một giải pháp tích hợp cho các công ty quan tâm đến việc biên dịch các nguồn dữ liệu khác nhau thông qua một kho dữ liệu thống nhất. Dữ liệu này sau đó có thể được xem qua Power BI. Cụ thể, các tổ chức tham gia phòng chống Covid-19 có thể đưa ra quyết định liên quan đến việc sử dụng tài nguyên của Microsoft trong việc hỗ trợ các cộng đồng bị ảnh hưởng.
Microsoft cho biết, các tổ chức phi lợi nhuận thuộc lĩnh vực “hỗ trợ y tế, dịch vụ con người, an toàn công cộng, thực phẩm và dinh dưỡng, hỗ trợ nhà ở và các tổ chức nghiên cứu Covid-19” sẽ được xem xét cung cấp quyền truy cập.
Trong khi đó, những tổ chức chưa nằm trong kế hoạch nhưng vẫn thuộc các tiêu chí nêu trên có thể đăng ký để được chấp thuận và nhận được hỗ trợ. Chương trình sẽ hoạt động đến ngày 30.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.