Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016 chính thức mở cửa

30/09/2016 11:10 GMT+7

Bắt đầu từ sáng 30.9, chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016 chính thức khởi động. Đây là hoạt động mua sắm trực tuyến giảm giá có quy mô lớn tại Việt Nam.

Ngày mua sắm trực tuyến sẽ kéo dài trong vòng 24 tiếng, với hơn 68.200 sản phẩm giảm giá và được sắp xếp theo từng nhóm ngành hàng khác nhau. Người dùng có thể truy cập vào trang web OnlineFriday.vn để mua sắm.
Đây là chương trình do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) tổ chức. Năm nay, để tránh tình trạng "ảo giá" từ các đơn vị tham gia khi cố tình nâng giá gốc cao hơn, sau đó đưa ra chương trình giảm giá, người dùng sẽ có thêm tính năng phản ánh báo xấu khi phát hiện doanh nghiệp bán hàng có hành vi gian lận. Sau khi phản ánh, nếu thực sự có hành vi gian lận, điểm uy tín của đơn vị bán hàng sẽ bị giảm xuống.
Bên cạnh đó, người dùng còn được cung cấp thêm tính năng so sánh trực tiếp giá trên Online Friday 2016 với những trang web thương mại điện tử khác, thông qua các trang web so sánh giá như: Websosanh.vn, Topgia.vn, Chongiadung.com.
Trước đó, Ngày mua sắm trực tuyến 2015 đã xảy ra một số tình trạng khuyến mãi ảo. Nhiều bên bán hàng đã đẩy giá gốc sản phẩm lên mức cao rồi treo khuyến mại giảm giá 50-70% nhằm hút người dùng. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm sau khi khuyến mại vẫn cao hơn giá thị trường, làm giảm niềm tin của người dùng vào chương trình.
Ngày mua sắm trực tuyến 2016 có rất nhiều thương hiệu bán hàng có tên tuổi tham gia, như: Lazada, Thế giới di động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Sendo, FPT Shop, VietjetAir, Jetstar, Mediamart, Sài Gòn Co.op, Adayroi...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.