Nối gót Facebook, một số dịch vụ Apple gặp sự cố 'rớt mạng'

06/07/2019 07:47 GMT+7

Một số người dùng Apple cho biết họ đang gặp phải sự cố iCloud. Theo 9to5Mac , thậm chí sự cố này còn ảnh hưởng đến một số dịch vụ của hệ thống bán lẻ của Apple.

Tại thời điểm gặp lỗi, trang Trạng thái Hệ thống (System Status) của Apple cho thấy các hạng mục Lịch, Danh bạ và Nhắc nhở của iCloud bị ảnh hưởng và ngừng hoạt động khiến một số người dùng gặp sự cố. Apple cho biết, sự cố ảnh hưởng tới các dịch vụ Apple Pay, Document, Find My Friends, Find My iPhone, Game Center, đăng nhập iCloud và các dịch vụ khác hiện đã được khắc phục.

Trang System Status của Apple tại thời điểm xảy ra sự cố

Ảnh chụp màn hình

Cùng lúc đó, một số người dùng Apple chia sẻ trên Twitter rằng các sự cố này lan rộng sang cả Apple Store khiến một số người không thể khắc phục được thiết bị của họ, trong khi những người khác không thể hoàn tất các giao dịch trên cửa hàng ứng dụng này.
Ở thời điểm hiện tại, trang Trạng thái Hệ thống của Apple cho thấy dường như hãng đã khắc phục xong sự cố. Đây là lần thứ hai trong năm nay hệ thống của Apple phải tạm ngừng hoạt động, sự việc xảy ra chỉ sau một ngày Facebook gặp sự cố và lâm vào tình cảnh tương tự do mất điện kéo dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.