Nokia ra mắt loạt tai nghe không dây Series 5 dành cho giới trẻ

Thành Luân
Thành Luân
06/05/2021 20:00 GMT+7

Nokia vừa chính thức ra mắt dòng tai nghe không dây mới thuộc Series 5 với năm sản phẩm mang năm sắc thái, cá tính khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Series 5 bao gồm bốn mẫu nhét tai và một mẫu chụp tai nhằm phục vụ các nhịp sống nhanh, năng động và luôn thay đổi. Với thiết kế nhỏ gọn, không dây cùng nhiều tính năng mới được tích hợp, chúng sẽ mang đến những trải nghiệm âm thanh mới lạ.
Đầu tiên là mẫu Nokia Essential True Wireless Earphones E3100 mang đến cho người dùng sự trẻ trung với 5 màu sắc nổi bật cam, đỏ, xanh, hồng và đen. Tai nghe có kiểu dáng gọn nhẹ hỗ trợ Bluetooth 5.0 cho phép hoạt động đến 10 mét. Nó tích hợp trình điều khiển 6 mm cho âm thanh to rõ, sống động. Tai nghe có thời gian sử dụng kéo dài đến 12,5 giờ và có thể sạc đầy trong 2 giờ. Nó hỗ trợ các tính năng như chống nước IPX3, trợ lý ảo Siri và Google Assistant.
Nokia Essential True Wireless Earphones E3200 có 3 màu sắc hồng, đen và xanh kèm tính năng kiểm soát âm thanh xung quanh giúp loại bỏ tạp âm của môi trường ngoài. E3200 có thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng siêu nhẹ 4 gram. Tai nghe có thời gian sử dụng lên đến 22 giờ.
Nokia Essential True Wireless Earphones E3500 trang bị micro kép giúp âm thanh phát ra và thu vào được chân thật cùng thời lượng pin khủng 32 giờ. Phiên bản này có tính năng đáng chú ý là kết nối với Siri và trợ lý Google. Ngoài ra, tai nghe còn được áp dụng công nghệ Ambiet Mode giúp giảm tiếng ồn tốt hơn các dòng sản phẩm trước đó.

Chúng cho thời lượng pin sử dụng khá dài cho người dùng thích di chuyển

Ảnh: Nokia

Nokia Pro Essential True Wireless Earphones P3802A trang bị đến 6 micro giúp âm thanh thu và phát trong cuộc gọi được tốt hơn. Dòng sản phẩm này còn được áp dụng công nghệ chống ồn chủ động nên không chỉ giảm ồn mà là chặn hoàn toàn tiếng ồn từ bên ngoài. Bên cạnh 6 micro, tai nghe còn được tích hợp tính năng chống nước IPX5 cũng như được nâng cấp về dung lượng pin với thời lượng sử dụng lên đến 39 giờ và sạc đầy trong 2 giờ.
Cuối cùng là Nokia Essential Wireless Headphone E1200, mẫu tai nghe trùm đầu duy nhất trong Series 5. Sản phẩm có công nghệ chống ồn chủ động, ngăn chặn tạp âm ở môi trường bên ngoài, tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng âm nhạc. Đặc biệt, pin của tai nghe cho thời gian sử dụng lên đến 40 giờ và chỉ cần 3 giờ là sạc đầy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.