Oppo Find X2 sẽ ra mắt tại MWC 2020

Thành Luân
Thành Luân
10/02/2020 14:06 GMT+7

Oppo vẫn sẽ góp mặt tại MWC 2020 bằng việc ra mắt chiếc Find X2 - phiên bản kế nhiệm của mẫu Find X mà công ty ra mắt từ năm 2018.

Tuy mọi thứ về Find X2 vẫn còn khá kín nhưng dựa vào một nguồn không chính thức, sản phẩm sẽ đóng gói đầy đủ với các phần cứng tiên tiến để mang đến cho người dùng một trong những lựa chọn tốt nhất của đầu năm nay.
Được biết, Find X là smartphone gây ấn tượng vào năm 2018 với hệ thống 3 camera trước sau (1 camera trước và 2 camera sau) có cơ chế tự động thò lên thụt xuống khi sử dụng nhờ vào một mô tơ có thể thò lên trong vòng nửa giây khi kích hoạt camera. Oppo cho biết cơ chế này có độ bền tới 5 năm sử dụng với tần suất trung bình 100-150 lần sử dụng hằng ngày.
Vẫn chưa rõ Find X2 có theo phong cách thiết kế của Find X hay không nhưng gần đây Oppo đã trình diễn một nguyên mẫu với một camera phía trước ẩn dưới màn hình mà không phải đặt trong phần đục lỗ. Cho đến nay, chưa có công ty nào tung sản phẩm với thiết kế này ra thị trường bán lẻ, ngay cả khi Xiaomi đã phô diễn công nghệ này.

Thư mời tham gia sản phẩm mới của Oppo

Ảnh chụp màn hình

Liên quan đến cấu hình phần cứng, Find X2 sẽ mang đến một số tính năng quan trọng như là một trong những sản phẩm đầu tiên đi kèm chip Snapdragon 865, có nghĩa hỗ trợ 5G. Sản phẩm cũng đi kèm giải pháp ống kính Sony 2×2 On-Chip tùy chỉnh hứa hẹn mang đến khả năng PDAF đa hướng, cùng nhiều cải tiến khác. Các rò rỉ cũng cho thấy máy đi kèm màn hình OLED 120 Hz.
Dĩ nhiên, Find X2 sẽ đối đầu với Galaxy S20 vào thời điểm diễn ra MWC 2020, tuy nhiên lợi thế trên sản phẩm của Oppo chính là chúng thường có giá bán hấp dẫn hơn. Hiện tại, thư mời ra mắt dòng sản phẩm này cũng đã được Oppo gửi đến giới truyền thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.