PayPal mua dịch vụ tiết kiệm tiền Honey với giá 4 tỉ USD

22/11/2019 06:37 GMT+7

PayPal đã mua lại dịch vụ tiết kiệm tiền phổ biến - Honey, trong một thỏa thuận trị giá 4 tỉ USD như là cách để công ty có thể thu hút tiền mặt từ người tiêu dùng .

Theo Engadget, đây được xem là thương vụ mua lại lớn nhất từ trước đến nay của PayPal. Cả hai công ty muốn tạo ra một môi trường đơn giản hóa và cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng, đồng thời giúp hơn 30.000 nhà bán lẻ có được những khách hàng thông qua kiểm tra trực tuyến.
Hơn 17 triệu người đã sử dụng ứng dụng Honey hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt. Sau khi cài đặt, Honey theo dõi thay đổi giá trên các trang web của nhà bán lẻ nhưng cũng có thể tự động nhập mã phiếu giảm giá khi người dùng thực hiện thanh toán trực tuyến. Nếu không có phiếu giảm giá, Honey có thể cung cấp điểm khách hàng thân thiết để có thể đổi thành thẻ quà tặng.
Với việc PayPal đang sở hữu 24 triệu thương nhân trực tuyến trong danh sách của mình, việc mua lại mới nhất sẽ cho phép công ty nhắm mục tiêu tốt hơn và cá nhân hóa trải nghiệm cho người tiêu dùng ngay khi họ đến trang web. Việc các công ty như Apple, Google và Facebook tiến xa hơn vào lĩnh vực thanh toán di động, thu hút sự chú ý của người mua hàng ngay khi họ bắt đầu tham gia mua sắm thay vì giúp họ trả tiền cho hàng hóa có thể giúp PayPal trở nên hấp dẫn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.