PGA Tour chọn AWS làm nhà cung cấp dịch vụ đám mây

Thành Luân
Thành Luân
10/03/2021 15:00 GMT+7

Amazon Web Services (AWS) - một công ty của Amazon.com vừa đưa ra thông báo đơn vị PGA Tour (đơn vị tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp ở Mỹ - Bắc Mỹ) đã chọn AWS làm nhà cung cấp dịch vụ đám mây chính thức của mình.

AWS và PGA Tour đã hợp tác để chuyển đổi cách thức phát triển, phân phối và trải nghiệm nội dung liên quan đến môn thể thao golf, đưa người hâm mộ đến gần hơn với các hoạt động trên.
Với thỏa thuận này, AWS trở thành nhà cung cấp dịch vụ đám mây chính thức, nhà cung cấp dịch vụ đám mây trí tuệ nhân tạo, nhà cung cấp dịch vụ đám mây học sâu và nhà cung cấp dịch vụ đám mây máy học của PGA Tour.
PGA Tour sẽ sử dụng các dịch vụ máy học, lưu trữ, điện toán, phân tích, cơ sở dữ liệu và truyền thông của AWS để nhanh chóng xử lý và phân phối cảnh quay video từ các giải đấu, đồng thời mang đến cho người hâm mộ những phương pháp mới để tương tác với nội dung của các giải đấu.
PGA Tour sẽ xây dựng một hồ dữ liệu (data lake) dành cho nội dung đa phương tiện được lưu trong quá khứ và theo thời gian thực trên Amazon Simple Storage Service (Amazon S3).
PGA Tour sẽ chuyển kho nội dung được hình thành trong gần 100 năm sang AWS - bao gồm video, âm thanh và hình ảnh thu thập được từ giải Los Angeles Open năm 1928 - và sẽ đưa trực tiếp cảnh quay các giải đấu trong tương lai vào hồ dữ liệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.