Samsung cho đặt mua Galaxy Fold sau hai lần 'cháy hàng'

Thành Luân
Thành Luân
05/12/2019 17:49 GMT+7

Samsung vừa đưa ra thông báo cho người dùng đặt mua tiếp mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Fold, sau khi máy rơi vào tình trạng "cháy hàng".

Theo đó, đợt cho người dùng đặt mua này là lần thứ 3 và bắt đầu được triển khai vào ngày 6.12. Được biết, Galaxy Fold đã được lên kệ chính thức vào ngày 26.11 tại Việt Nam với giá niêm yết 50 triệu đồng với số lượng giới hạn, và sau mỗi lần cho đặt mua thì sản phẩm đều rơi vào tình trạng "cháy hàng".
Theo một số nguồn tin, mỗi đợt cho người dùng đặt mua sản phẩm Galaxy Fold, số lượng máy bán ra là 1.000 chiếc nhưng chỉ sau vài giờ cho mở bán, máy đều được bán hết khá nhanh. Khi mua máy, người dùng Galaxy Fold sẽ nhận được bộ quà tặng độc quyền gồm tai nghe không dây Galaxy Buds, ốp lưng Kevlar tinh xảo.
Galaxy Fold của Samsung sử dụng thiết kế “innie” (khi gập lại, màn hình chính ở bên trong). Về cơ bản, máy có 2 màn hình, 1 màn hình Infinity Flex kích thước lớn 7,3 inch có thể uốn dẻo và 1 màn hình bên ngoài kích thước 4,6 inch, có thể thoải mái sử dụng bằng một tay khi gập máy lại.
Về cấu hình, Galaxy Fold là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Snapdragon 855 trên tiến trình 7nm, 12 GB RAM và 512 GB bộ nhớ trong. Máy sử dụng công nghệ UFS 3.0 cho khả năng đọc dữ liệu nhanh, cùng với đó là khả năng xử lý đa nhiệm 3 ứng dụng cùng lúc.
Các thông tin khác của máy bao gồm viên pin 4.300 mAh kết hợp sạc không dây, 6 camera nằm ở cả 3 cạnh, bao gồm mặt trước, mặt sau khi gập, và mặt sau khi nó được mở hoàn toàn, độ dày chỉ 6,9 mm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.