Samsung mang đến CES 2020 nhiều dự án C-Lab mới

30/12/2019 12:23 GMT+7

Giống như mọi năm, Samsung sẽ tiết lộ tại CES sắp tới các dự án từ C-Lab với mục đích giải quyết các vấn đề phổ biến thông qua các phương pháp bất thường.

Theo PhoneArena, đầu tiên trong danh sách là SelfieType. Như tên cho thấy,  công nghệ này sẽ sử dụng camera selfie và AI trên thiết bị của người dùng để dịch chuyển ngón tay thành đầu vào bàn phím. Điều này giúp mọi người không cần phải lấy điện thoại của mình để trả lời tin nhắn khi tay bị bẩn.
Sản phẩm thứ hai có tên Becon lại là một thiết bị cầm tay, dựa trên AI kết hợp với ứng dụng di động nhằm quét da đầu của người dùng để tìm da chết, mật độ nang tóc và các đặc điểm khác, sau đó gợi ý giải pháp tốt nhất để khắc phục vấn đề với da đầu. Người dùng thậm chí có thể nghiên cứu các xu hướng để xem làm thế nào để phục hồi hư hỏng tóc.
Ngoài ra còn có một số sản phẩm khác sẽ được Samsung trình diễn tại CES sắp tới. Điều ngày bao gồm công cụ tô sáng thông minh Hyler biến bản in thành văn bản kỹ thuật số có thể tìm kiếm; SunnySide tạo ra ánh sáng mặt trời nhân tạo thay đổi theo thời gian để giúp sản xuất vitamin D; trong khi Ultra V pha trộn cảm biến và dịch vụ để theo dõi tia UV và giúp người dùng đối phó với các bệnh về da…
Bên cạnh đó, Samsung cũng giới thiệu thành quả từ các công ty khởi nghiệp bên ngoài của C-Lab. Đầu tiên là một robot hình người PiBo từ Circulus cung cấp thông tin và cuộc trò chuyện đơn giản dựa trên hộp thoại và nét mặt. Thứ hai là FITT tạo ra các thói quen tập thể dục tùy chỉnh và dự đoán các bệnh dựa trên các bài kiểm tra thể lực cho tim mạch, sức mạnh cơ bắp và tư thế. Thứ ba là Vtouch sử dụng theo dõi bằng mắt và ngón tay để điều khiển các thiết bị như ô tô và nhà thông minh. Cuối cùng là Smoothy - một ứng dụng trò chuyện video nhóm bắt đầu ở chế độ im lặng để cho phép người dùng trả lời theo cách riêng của mình.
Được biết, một số dự án nội bộ của C-Lab cũng đã biến thành các sản phẩm chính thức. Tuy không phải tất cả các sản phẩm đều thành công nhưng rõ ràng dưới sự phát triển từ C-Lab, Samsung đang biến những điều chưa thể thành có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.