Samsung trình làng smartphone Galaxy M51 trang bị pin 'siêu khủng'

Thành Luân
Thành Luân
02/11/2020 15:00 GMT+7

Samsung vừa chính thức trình làng dòng smartphone tầm trung Galaxy M51 mới nhất của hãng, với điểm nhấn là trang bị thỏi pin dung lượng cực lớn lên đến 7.000 mAh.

Nhờ trang bị dung lượng pin lớn mà Galaxy M51 sẽ cho phép người dùng nghe nhạc 7 ngày, xem phim hoặc lướt web một ngày, hoặc nghe điện thoại 2 ngày liên tục chỉ với một lần sạc. Điều này sẽ giúp cho người dùng không cần phải lo ngại điện thoại sập nguồn, gây gián đoạn công việc hay trải nghiệm giải trí.
Bên cạnh đó, Galaxy M51 được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W, giúp người dùng nhanh chóng nạp đầy pin để lập tức quay trở lại với trải nghiệm đang dang dở hoặc khi có nhu cầu di chuyển nhiều nơi. Đặc biệt, khả năng chia sẻ pin có dây với các thiết bị khác trên Galaxy M51 cho phép biến thiết bị trở thành sạc dự phòng đa năng, chia sẻ năng lượng cho điện thoại hoặc thiết bị đeo thông minh khác.
Về cấu hình, Galaxy M51 trang bị màn hình cảm ứng 6,7 inch và dùng bộ vi xử lý Snapdragon 730G, RAM 8 GB kèm bộ nhớ trong 128 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng). Với cấu hình này, người dùng có thể lưu trữ nhiều nội dung yêu thích, từ phim, ảnh, đến các tựa game nặng.
Ngoài ra, Galaxy M51 được kế thừa toàn bộ công nghệ tối tân từ tiền nhiệm Galaxy A71, đem đến trải nghiệm nhiếp ảnh mới lạ và hình ảnh nghệ thuật. Bộ 4 camera 64 MP phía sau máy hỗ trợ công nghệ chụp một chạm Single Take tân tiến, chỉ có trên điện thoại Samsung Galaxy, giúp ghi lại nhiều khoảnh khắc với 10 hình ảnh hoặc 4 video với định dạng khác nhau chỉ một lần chạm.
Galaxy M51 còn được Samsung tích hợp camera xóa phông chuyên biệt 5 MP, giúp người dùng dễ dàng chụp và hiệu chỉnh độ sâu trường ảnh của chủ thể bức ảnh theo mong muốn. Ngoài ra, máy còn có khả năng quay video 4K và các chế độ quay video siêu ổn định (Super Steady).
Tại thị trường Việt Nam, Galaxy M51 chính thức được bán tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động với giá 9,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.