Samsung và LG so kè ti vi 'đỉnh' tại CES 2019

12/01/2019 08:10 GMT+7

Đến hẹn lại lên, triển lãm công nghệ CES 2019 vừa diễn ra từ ngày 8 - 11.1 tại Las Vegas (bang Nevada, Mỹ) đã quy tụ nhiều sản phẩm “khủng” đến từ các thương hiệu đình đám.

Trong đó, cả Samsung lẫn LG đều gây nhiều chú ý với các dòng ti vi độc đáo.

Màn hình modul Micro-LED, rộng 219 inch

Samsung đã giới thiệu các bước tiến mới trong công nghệ hiển thị theo modul micro-LED thông qua các sản phẩm như màn hình 75 inch mới, màn hình The Wall rộng 219 inch. Các màn hình này được tạo thành từ các modul riêng, chứa hàng triệu chip LED với kích thước siêu vi có khả năng tự phát ra ánh sáng tái hiện nên những màu sắc sống động trên màn hình.
Bên cạnh đó, Samsung cũng công bố sẽ cung cấp dịch vụ iTunes Movies và TV Shows và hỗ trợ Apple AirPlay2 trên smart ti vi Samsung thế hệ 2019. Với iTunes Movies & TV Shows, người dùng có thể truy cập thư viện iTunes và iTunes Store để mua hoặc thuê phim với chất lượng lên đến 4K HDR.

Ấn tượng ti vi cuộn

Samsung và LG so kè ti vi “đỉnh” tại CES 20192
Chiếc ti vi LG màn hình cuộn Ảnh: LG
Trong khi đó, LG cũng gây chú ý với dòng ti vi màn hình cuộn đầu tiên trên thế giới. Tổng thể, chiếc ti vi thuộc dòng Signature này có thiết kế như một khối hộp ngang, với hệ thống loa dạng soundbar chuẩn Dolby Atmos công suất 100 watt. Đặc biệt, bên trong khối hộp là màn hình rộng 65 inch chuẩn 4K, khi cần dùng thì màn hình sẽ được đẩy từ từ lên trên theo cơ chế cuộn và mất khoảng 10 giây để màn hình được đẩy lên hết. LG cam kết cơ chế cuộn mở này có kết cấu đủ sức đóng mở 50.000 lần, tương đương thời gian sử dụng khoảng 17 năm. Khi màn hình được cuộn vào trong, phần khối hộp vẫn hoạt động đầy đủ như một chiếc loa soundbar không dây có thể phát nhạc từ thiết bị di động.
Samsung Galaxy S10 ra mắt vào tháng 2
Tối 10.1, Samsung đã công bố thư mời sự kiện Unpacked dự kiến diễn ra tại thành phố San Francisco (bang California, Mỹ) lúc rạng sáng 20.2 (theo giờ VN). Từ những hình ảnh trên clip giới thiệu, sự kiện sẽ giới thiệu dòng Samsung Galaxy S10 và những năm qua thì tháng 2 cũng là giai đoạn Samsung giới thiệu dòng smartphone S mới của năm.
Ngoài các hình ảnh được tiết lộ trước đây, hình ảnh về sự kiện còn khiến giới công nghệ dự báo Samsung sẽ chính thức giới thiệu một dòng điện thoại màn hình gập bản thương mại tại sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.