Shopee triển khai chương trình hỗ trợ mua hàng trực tuyến

Thành Luân
Thành Luân
12/03/2020 07:00 GMT+7

Trang thương mại điện tử Shopee vừa triển khai chương trình ưu đãi “Ở nhà không khó, có Shopee lo”, nhằm khuyến khích người dân ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng hóa trực tuyến trong thời gian dịch Covid-19 diễn ra phức tạp.

Theo đó, từ ngày 11 đến 22.3, chương trình “Ở nhà không khó, có Shopee lo” với nhiều sản phẩm thiết yếu trong gia đình được mở bán cùng nhiều ưu đãi giảm giá, miễn phí vận chuyển.
Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Chúng tôi cam kết nỗ lực trong mọi hoạt động để đảm bảo nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong giai đoạn hiện nay. Để đảm bảo trải nghiệm mua sắm của khách hàng, chúng tôi đã tăng cường các hoạt động hỗ trợ nhằm mang lại sự nhanh chóng, tiện lợi trong việc truy cập và mua sắm trên nền tảng của chúng tôi".
Cụ thể, Shopee mang đến hàng nghìn voucher miễn phí vận chuyển lên đến 30.000 đồng và voucher mua sắm lên đến 500.000 đồng dành tặng người dùng. Bên cạnh đó, loạt voucher mua sắm trị giá 20.000 đồng được tài trợ độc quyền bởi đối tác AirPay sẽ xuất hiện vào lúc 0 giờ mỗi ngày.
Ngoài ra, người dùng có thể nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng từ 99.000 đồng khi thanh toán qua Ví AirPay hoặc được hỗ trợ chi phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 50.000 đồng khi lựa chọn NowShip là đơn vị vận chuyển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.