Snapdragon Sound tối ưu trải nghiệm âm thanh không dây

06/03/2021 19:39 GMT+7

Qualcomm vừa giới thiệu Snapdragon Sound nhằm giúp tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh không dây cho các thiết bị sở hữu chúng.

Theo Neowin, Qualcomm cho biết tai nghe không dây đang ngày càng trở nên phổ biến và tai người nhạy cảm với các vấn đề nhỏ nhất khi phát lại, chẳng hạn như độ trễ. Đó là vấn đề mà Snapdragon Sound hướng đến để giải quyết.
Snapdragon Sound kết hợp nhiều thành phần khác nhau bên trong, bắt đầu với chip Snapdragon 888. Trên hết, người dùng sẽ cần FastConnect 6900 và QCC514x, QCC515x hoặc QCC3056 Bluetooth Audio SoC. Nó cũng bao gồm công nghệ Qualcomm ANC, AptX Adaptive, AptX Voice, Aqstic audio và Qualcomm Audio & Voice Communication Suite. Lưu ý rằng không có bất kỳ thiết bị hiện tại nào hỗ trợ điều này.
Đại diện Qualcomm cho biết: “Tai người rất nhạy cảm với các trục trặc, độ trễ và các thách thức khác thường xảy ra khi phát trực tuyến nhạc, hội nghị truyền hình hoặc chơi game qua kết nối không dây. Bằng cách tập trung vào end-to-end, chúng tôi đang tìm cách mang đến những cải tiến để giải quyết các vấn đề chung của người tiêu dùng trên hầu như tất cả điểm tương tác âm thanh”.
Cũng theo Qualcomm, phương pháp tiếp cận cấp hệ thống của công ty tổng hợp nhiều công nghệ và các sản phẩm mới nhất từ các danh mục nền tảng âm thanh và thiết bị di động của họ để đạt được tầm nhìn về việc cung cấp độ phân giải cao, âm thanh chất lượng có dây, không dây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.