SoundMax tung phiên bản loa cỡ lớn AL-22 kiểu đèn trang trí

Thành Luân
Thành Luân
26/06/2020 13:28 GMT+7

Tiếp nối sau phiên bản AL-11, SoundMax vừa chính thức tung ra thị trường phiên bản cải tiến loa không dây dạng thiết kế đèn trang trí AL-22, với kích thước lớn hơn.

Nếu so với phiên bản AL-11, mẫu loa Bluetooth SoundMax AL-22 trông như một chiếc đèn lồng lớn hơn so với phiên bản AL-11. Bên cạnh đó, ngoại trừ việc sở hữu ngoại hình lớn hơn, SoundMax AL-22 vẫn mang những đường nét đặc trưng, định hình dòng sản phẩm loa di động thế hệ mới của nhà sản xuất loa thương hiệu Việt này. Cụ thể, SoundMax AL-22 vẫn được thiết kế đặt trên 3 chân đế bằng gỗ tông màu vàng nhạt có thể tháo rời dễ dàng, phần quai xách "tông xuyệc tông" hoàn toàn bằng da cùng bộ cánh màu trắng mờ với các “múi” chạy ôm dọc trục xương sống của loa.
SoundMax AL-22 cũng được ứng dụng thiết kế hệ thống đèn LED bên trong thân loa với khả năng chuyển đổi màu sắc phong phú. Người dùng có thể tùy chỉnh gam màu yêu thích, hoặc chọn chế độ đổi màu tự động theo thang màu sắc mà nhà sản xuất quy định. Toàn bộ nút chức năng tích hợp đèn LED nền màu trắng nổi bật được bố trí ở đỉnh loa.
SoundMax AL-22 cũng sử dụng pin sạc với thời lượng phát nhạc không dây lên đến 6 giờ. Pin sạc này được tái cấp nguồn qua ngõ micro USB bố trí gần màng loa. Bên cạnh khả năng chơi nhạc không dây, SoundMax AL-22 cũng hỗ trợ chơi nhạc qua kết nối 3,5 mm truyền thống. Nhờ thiết kế đặt toàn bộ thân loa trên các chân đế cao, cộng thêm chi tiết nắp đậy cao su bảo vệ các ngõ vào và sử dụng phần lớn vật liệu nhựa, SoundMax AL-22 được đảm bảo có thể an toàn cả khi người dùng vô tình vấy nước vào loa. 
Nhờ ứng dụng công nghệ kết nối Bluetooth phiên bản cao, SoundMax AL-22 cũng cho thấy tốc độ kết nối/tái kết nối không dây với các nguồn phát thử nghiệm nhanh đáng kể. Tầm hoạt động không dây cũng ấn tượng cả khi “xử ép” bằng cách di chuyển nguồn phát không dây đến những vị trí có vách tường ngăn cản với loa. Với lợi thế về ngoại hình, SoundMax AL-22 dễ dàng cho thấy sức mạnh về độ lớn âm thanh hơn hẳn phiên bản AL-11.
Tại thị trường Việt Nam, SoundMax AL-22 đang được chào bán với giá 1,76 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.