SoundMax trình làng mẫu micro không dây đeo tai MC-01

Thành Luân
Thành Luân
14/12/2019 13:42 GMT+7

Mẫu micro không dây đeo tai SoundMax MC-01 có thiết kế gọn nhẹ, khả năng đeo bám tốt, nhưng vẫn mang lại sự thoải mái và chất lượng bản ghi tốt.

SoundMax từ lâu đã được biết đến như là một thương hiệu gắn liền với dòng sản phẩm loa đa phương tiện phục vụ nhu cầu giải trí. Tuy nhiên, nhà sản xuất loa này cũng vừa tung ra thị trường mẫu tai đeo micro MC-01, hỗ trợ cho việc tạo các bản ghi âm hoặc thuyết trình phục vụ cho việc giảng dạy tốt hơn.
Về cơ bản, MC-01 cũng mang kiểu dáng đặc trưng của dòng sản phẩm micro không dây đeo tai vốn có ưu điểm về thiết kế gọn nhẹ, mang lại sự tự do tối đa bởi hoàn toàn không dùng bất kỳ kết nối vật lý nào đến bộ thu tín hiệu âm thanh. Phần micro của MC-01 cũng có thể dễ dàng tháo rời khỏi quai đeo tai để cầm trên tay khi cần.
Micro trên MC-01 cũng được bọc một lớp foam bọt biển giúp loại bỏ được ít nhiều tạp âm trong quá trình thuyết trình. Theo thông tin từ nhà sản xuất, MC-01 sử dụng kết nối không dây 2,4GHz với khả năng chống nhiễu cả khi sử dụng 2 thiết bị gần nhau. Bộ phận thu tín hiệu âm thanh từ micro đeo tai mặc định sử dụng đầu cắm 3,5mm nên cũng khá hữu dụng khi người dùng muốn có được đường tiếng rõ nét, “sạch” trong các video clip quay bằng DSLR hoặc mirrorless.
Để sử dụng SoundMax MC-01 cho các buổi thuyết trình, giờ đứng lớp hay đơn thuần chỉ là một PG, tour guide, huấn luyện viên thể thao, người dùng chỉ cần kích hoạt micro, bộ thu tín hiệu không dây. Ngoài ra, người dùng có thể kết nối micro này với thiết bị ghi âm khác để tạo ra bản ghi âm có chất lượng âm thanh sạch để phục vụ vào việc dạy học tốt hơn.
Tại thị trường Việt Nam, SoundMax MC-01 hiện đang được bán với giá 600.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.