SoundMax ra mắt loa A-2129 hỗ trợ cổng kết nối HDMI ARC

Thành Luân
Thành Luân
05/10/2019 07:00 GMT+7

SoundMax vừa chính thức trình làng mẫu loa A-2129 nhỏ gọn mới, và đặc biệt còn được tăng cường thêm chuẩn giao tiếp giúp trải nghiệm âm thanh từ smart TV gọn gàng hơn, bởi chỉ dùng duy nhất cáp tín hiệu.

Về cơ bản, với sự hiện diện của cổng HDMI ARC trên SoundMax A-2129, một khi có sẵn chiếc smart TV cũng hỗ trợ giao tiếp HDMI và được gắn kèm mác ARC, bạn chỉ cần duy nhất cáp HDMI mà SoundMax bán kèm là đã có thể trải nghiệm âm thanh chất lượng từ các ứng dụng xem phim, nghe nhạc trên TV mà không cần phải băn khoăn đấu nối, lắp đặt như trước đây.
So với chuẩn giao tiếp HDMI phiên bản cũ (trước 1.4), người dùng sẽ khó có thể đơn giản hóa việc thiết lập cáp kết nối trong hệ thống âm thanh của gia đình. Việc này sẽ càng trở nên phức tạp hơn, nếu như bạn có nhiều nguồn phát khác nhau vốn không hỗ trợ HDMI ARC.
Ngoài ra, SoundMax A-2129 còn trang bị hàng loạt lựa chọn để kết nối với các nguồn phát khác bởi mẫu loa này cũng hỗ trợ cả ngõ vào Optical, ngõ vào analog cũng như khả năng chơi nhạc từ các nguồn phát hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth. Thậm chí, SoundMax A-2129 còn tích hợp tính năng chơi nhạc trực tiếp từ bút nhớ USB hoặc thẻ nhớ SD.
Về thiết kế, SoundMax A-2129 đã “gom” các nút chức năng thường thấy giúp tinh chỉnh bass, treble vào chung cụm nút điều tiết âm lượng bố trí ở mặt trước loa. Mặc định, khi xoay chỉnh nút đa năng này, SoundMax A-2129 sẽ cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng lớn nhỏ.
Đây là dòng loa đạt chuẩn 2.1 kênh, và theo nhà sản xuất thì sản phẩm này có thể nghe được các định dạng MP3/WMA/WAV/FLAC. Ngoài ra, loa còn có chức năng điểu khiển từ xa với remote kèm theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.