Triển lãm CES 2021 được tổ chức dưới dạng phát trực tuyến

Thành Luân
Thành Luân
29/07/2020 07:52 GMT+7

Consumer Technology Association (CTA) cuối cùng cũng chốt kế hoạch tổ chức sự kiện CES vào đầu năm sau, nhưng chỉ được phát trực tuyến.

Theo Neowin, thông tin này xóa bỏ các đồn đoán về tương lai của CES 2021 sau khi CTA tiến hành gửi một cuộc khảo sát đến những đơn vị tham dự tiềm năng để hỏi về các trường hợp khác nhau nếu họ tham dự, với kế hoạch không nhiều hứa hẹn.
Việc chuyển CES 2021 sang sự kiện truyền phát trực tuyến là điều mà CTA cần thực hiện trong bối cảnh đại dịch, đặc biệt nguy cơ lây nhiễm khi hơn một trăm ngàn người xuất hiện trong cùng một nơi tổ chức. Ngay cả khi được tổ chức tại Mỹ, những người tham dự đến từ khắp nơi trên thế giới có thể khiến đại dịch khó kiểm soát.
Ông Gary Shapiro, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành CTA cho biết: “Trong bối cảnh đại dịch và mối lo ngại về sức khỏe toàn cầu gia tăng do sự lây lan của Covid-19, chúng tôi không thể đảm bảo một cách an toàn cho hàng chục ngàn người ở Las Vegas vào đầu tháng 1.2021 gặp gỡ và kinh doanh trực tiếp. Công nghệ giúp chúng ta làm việc, học hỏi và kết nối trong đại dịch - và sự đổi mới đó cũng sẽ giúp chúng ta áp dụng trong CES 2021 và kết nối cộng đồng công nghệ theo cách có ý nghĩa. Chúng tôi có thể mang đến trải nghiệm độc đáo giúp các nhà tham gia triển lãm kết nối với khán giả hiện tại và mới”.
CTA đang hứa hẹn một trải nghiệm nhập vai mới phù hợp với những gì mà các công ty khác đang cung cấp trong các sự kiện ảo trước đó. Dường như IFA 2020 sẽ là sự kiện công nghệ lớn duy nhất đã lên kế hoạch tổ chức theo cách truyền thống tại Berlin, Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.