Twitter mua ứng dụng podcast giúp xây dựng âm thanh cho Spaces

06/01/2021 11:00 GMT+7

Một ứng dụng podcast được phát triển bởi Breaker đang tham gia vào Twitter để giúp xây dựng hệ thống âm thanh của dịch vụ Spaces.

Vào tháng trước Twitter công khai thông báo họ đang thử nghiệm Spaces - hoạt động như các phòng trò chuyện hỗ trợ âm thanh trong nền tảng mạng xã hội. Giờ đây, công ty mua lại một nhóm phát triển đứng sau Breaker, một ứng dụng podcast tập trung vào các yếu tố cộng đồng và xã hội kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2016 (phiên bản 1.0 của các ứng dụng ra mắt vào đầu năm 2020 trên iOS và Android).
Theo Michael Montano, trưởng nhóm kỹ thuật của Twitter, động thái này sẽ giúp cải thiện âm thanh của các cuộc trò chuyện trên dịch vụ của hãng.
Trong một bài đăng trên blog, nhóm Breaker cũng thông báo ứng dụng podcast của họ sẽ ngừng hoạt động vào ngày 15.1 và hướng dẫn người dùng cách xuất danh sách đăng ký OPML để sử dụng trong các ứng dụng podcast khác.
Hiện tại Spaces vẫn đang trong quá trình thử nghiệm giới hạn đối với những người dùng được mời, trong khi ứng dụng Clubhouse gần đây trở nên nổi tiếng với những cuộc thảo luận âm thanh. Không có chi tiết cụ thể về loại công nghệ mà nhóm Breaker sẽ xây dựng, mặc dù khả năng xuất các cuộc trò chuyện theo kiểu podcast có thể giúp mở rộng cuộc thảo luận ngoài những người đang nghe trực tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.