Twitter sắp cho phép xem trước hình ảnh chất lượng cao

11/03/2021 16:48 GMT+7

Người dùng Twitter hiện tại còn bị hạn chế về khả năng xem trước hình ảnh chất lượng cao khi bị cắt theo một tỷ lệ khung hình cố định, nhưng mọi thứ sắp thay đổi.

Theo Neowin, thông qua tài khoản hỗ trợ của mình, Twitter vừa thông báo họ đang thay đổi cách thức hoạt động của tính năng xem trước hình ảnh trên ứng dụng dành cho Android và iOS, giúp người dùng có thể xem toàn bộ hình ảnh trực tiếp trên dòng thời gian. Điều này sẽ áp dụng cho các tweet có hình ảnh duy nhất và nó sẽ hoạt động với hầu hết hình ảnh.
Giám đốc thiết kế của Twitter Dantley Davis cho biết, nếu một bức ảnh rất cao hoặc rất rộng, nó vẫn sẽ bị cắt. Tuy nhiên, chúng sẽ được cắt vào giữa ảnh thay vì cố gắng xác định điểm lấy nét như trước đó.
Chưa dừng lại ở đó, Twitter cũng trên đường bổ sung khả năng tải lên và xem hình ảnh chất lượng cao hơn. Tính năng này hiện vẫn đang trong quá trình thử nghiệm với những người dùng được chọn. Nếu là người được chọn, người dùng có thể bật tính năng tải lên hình ảnh chất lượng cao trong phần cài đặt của ứng dụng. Twitter cho biết nó hỗ trợ khả năng cung cấp độ phân giải lên đến 4K, mặc dù điều này có thể chỉ áp dụng cho ảnh tĩnh mà không phải video. Điều đó có nghĩa là độ phân giải tối đa người dùng có thể tải lên là 3.840 x 2.160 pixel.
Nhóm hỗ trợ Twitter còn cho biết thêm họ luôn làm việc để cải tiến công nghệ và cải thiện chất lượng video trên dịch vụ của mình, tuy nhiên chi tiết cụ thể không được công ty đưa ra. Họ nói rằng mọi thứ sẽ được đưa ra dựa trên các lưu ý liên quan đến việc sử dụng dữ liệu mạng và các hạn chế thiết bị khi thực hiện những cải tiến này.
Không rõ khi nào những cải tiến mới sẽ được triển khai rộng rãi hơn cũng như thời điểm chúng đến với các nền tảng khác ngoài ứng dụng Android và iOS, như trải nghiệm web trên Windows 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.