Ứng dụng Apple TV có sẵn trên một số Smart TV của Sony

30/10/2019 11:55 GMT+7

Sau khi hoạt động trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau, ứng dụng Apple TV được thiết kế lại hồi tháng 5 đã có sẵn trên một số mẫu Smart TV của Sony.

Theo Engadget, khi xuất hiện, ứng dụng Apple TV mới chỉ tương thích với một số sản phẩm từ Apple cũng như Smart TV của Samsung. Ở thời điểm đó, Apple hứa rằng ứng dụng cuối cùng sẽ hoạt động trên nhiều nền tảng hơn. Kết quả là, Apple TV mới đã đến với các thiết bị Roku cũng như Fire TV Stick của Amazon.
Việc Apple TV mới đến với Smart TV của Sony nhận được nhiều chú ý, bởi Smart TV của Sony sử dụng nền tảng Android TV, có nghĩa Apple đã mở rộng việc pha trộn công nghệ của họ với nền tảng Android. Tính năng bổ sung có sẵn thông qua bản cập nhật chương trình cơ sở và đang được triển khai cho các mẫu Smart TV mới. Sony không nói những model nào sẽ nhận được bản cập nhật nhưng theo suy đoán từ 9to5Mac, rất có thể đây là những model tương thích với công nghệ AirPlay 2.
Ứng dụng Apple TV sẽ cho phép người dùng truy cập Apple TV+, dịch vụ phát trực tuyến mới sẽ được Apple ra mắt vào ngày 1.11. Nhằm mang Apple TV+ đến nhiều khách hàng hơn, công ty sẽ cung cấp ứng dụng này trên Amazon Fire TV cũng như các Smart TV từ LG và VIZIO trong tương lai gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.