WhatsApp sắp cho phép xuất cuộc trò chuyện sang điện thoại khác

23/05/2021 14:24 GMT+7

Kể từ khi sửa đổi chính sách quyền riêng tư, WhatsApp đã phải đối diện với các tổn thất đáng kể về danh tiếng, vì vậy điều mà công ty cần hướng đến là làm thế nào để lấy lòng người tiêu dùng trở lại.

Theo GizChina, một số báo cáo cho thấy WhatsApp sẽ sớm cung cấp một chức năng mới tiện lợi. Điều này được thu thập dựa vào thông tin nội bộ từ dịch vụ, cho biết người dùng sẽ sớm có thể chuyển các cuộc trò chuyện từ số này sang số khác.
Hiện tại, để khôi phục các cuộc trò chuyện từ bản sao lưu, thiết bị mới cần có cùng số điện thoại và sử dụng cùng hệ điều hành với thiết bị cũ. Mặc dù quá trình di chuyển từ Android sang iOS và ngược lại đang được chuẩn bị thử nghiệm nhưng vẫn chưa có tin tức chính thức nào về khả năng thay đổi thông tin liên hệ.
Ảnh chụp màn hình được đăng tải cho thấy khả năng của công cụ giúp chuyển tất cả thông tin sang một số khác. Theo một số báo cáo, quá trình này chỉ có thể bắt đầu nếu một smartphone mới được liên kết với tài khoản.
Ngoài các cuộc trò chuyện, WhatsApp sẽ chuyển các tệp phương tiện được liên kết với một số thay thế. Tất nhiên, người dùng cần bắt đầu thay đổi thông tin liên hệ trước khi quá trình di chuyển lịch sử trò chuyện diễn ra. WABetaInfo cho hay tính năng mới sẽ có sẵn cho cả Android và iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.