'Xử xong' Galaxy Fold, Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Fold 2

Thành Luân
Thành Luân
26/09/2019 15:05 GMT+7

Không có bất ngờ khi Samsung đã bắt đầu làm việc với phiên bản tiếp theo của Galaxy Fold, và nhiều khả năng điện thoại sẽ ra mắt vào năm tới.

Theo PhoneArena, mặc dù Samsung đã phải trì hoãn Galaxy Fold do sự cố khi phát hành nhưng mẫu thiết kế lại của sản phẩm được cho là bán khá chạy. Tuy nhiên, Samsung sẽ không phát hành Galaxy Fold ra toàn thế giới, thậm chí ngay cả các quốc gia được chọn cũng có số lượng hạn chế. Lô hàng thứ hai của Galaxy Fold sẽ được bán tại sân nhà của Samsung.
Trong khi đó, những người dùng đầu tiên ở Mỹ sẽ có thể mua Galaxy Fold từ ngày 27.9 thông qua AT&T, Best Buy và Samsung Store.
Nếu mức giá 1.980 USD quá cao hoặc người dùng không thể đặt hàng do số lượng có hạn, họ có thể đợi đến năm sau vì Samsung có kế hoạch ra mắt phiên bản Galaxy Fold rẻ hơn và phát hành trên toàn thế giới. Sản phẩm này được cho là chỉ có dung lượng lưu trữ 256 GB, trái ngược với 512 GB của Galaxy Fold, điều này sẽ giúp giá bán sản phẩm giảm đi một chút.
Hiện tại chưa rõ liệu Samsung có kế hoạch cắt giảm các tính năng khác hoặc hạ cấp một số phần cứng để giảm giá hơn nữa hay không, nhưng báo cáo đề cập điện thoại sẽ được phát hành trên toàn thế giới, bao gồm cả ở các thị trường như Bắc Mỹ, Trung Quốc và Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.