Xuất hiện hình ảnh đồ họa đầu tiên của Galaxy Note20

Thành Luân
Thành Luân
18/07/2020 12:39 GMT+7

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Note20 tại Galaxy Unpacked 2020 diễn ra vào ngày 5.8, và hình ảnh đồ họa của sản phẩm này đã xuất hiện.

Theo GizChina, hình ảnh này được chuyên gia rò rỉ Evan Blass chia sẻ. Qua hình ảnh, người dùng có thể thấy sự khác biệt của máy ảnh giữa biến thể tiêu chuẩn và Ultra. Ngoài ra, nó có một mô-đun ba camera ở mặt sau và thiếu mô-đun lấy nét tự động bằng laser hoặc ToF. Nó cũng xác nhận thực tế rằng thiết bị sẽ thiếu máy ảnh zoom kính tiềm vọng.
Nhìn vào hình ảnh, thiết bị có màn hình Infinity-O phẳng với phần đục lỗ được đặt ở giữa. Sẽ thú vị để xem liệu Galaxy Note 20 Ultra sẽ đi kèm với màn hình phẳng hay không. Dựa trên những gì dòng sản phẩm Galaxy S20 trước đó đạt được, cả hai thiết bị có thể chỉ xuất hiện với màn hình phẳng. Ở phần cạnh của thiết bị, người dùng cũng có thể tìm thấy các nút âm lượng và phím nguồn ở bên phải trong khi bên trái vẫn gọn gàng. Giống như hình ảnh kết xuất bị rò rỉ trước đây của Galaxy Note20 Ultra, người dùng có thể thấy vòng nhấn trên các cảm biến camera riêng lẻ.
Các tin đồn trước đó cho biết mô-đun 5G sẽ bị loại bỏ trong một số phiên bản Galaxy Note20 Ultra vì nhiều khu vực vẫn chưa có kết nối 5G. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ đi kèm với chip Snapdragon 865+ tại thị trường Hàn Quốc.
Ngoài dòng sản phẩm Galaxy Note20, Samsung cũng sẽ ra mắt một loạt sản phẩm khác tại hội nghị sắp tới, gồm loạt Galaxy Fold 2, dòng Galaxy Tab S7, Galaxy Z Flip 5G cùng Galaxy Watch 3 và Galaxy Buds Live.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.