Công ty Ấn Độ tặng 6.000 túi trà cho ông Trump để 'thanh lọc' tâm hồn

15/07/2016 06:00 GMT+7

Một công ty Ấn Độ ngày 14.7 cho biết đã gửi 6.000 túi trà xanh cho ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump và tin rằng chúng sẽ giúp ông trở nên “thông minh hơn”, giúp thanh lọc tâm hồn ông.

Món quà bất thường này, đủ để ông Trump uống trà 4 năm nếu ông dùng 4 túi trà mỗi ngày, ông Sumit Shah, giám đốc công ty Te-a-Me Teas ở Kolkata (Ấn Độ) cho hay, theo AFP.
Ông Shah nói công ty ông cũng đã lập một website tại địa chỉ: www.teafortrump.com (trà cho Trump), nơi mọi người có thể vào bình luận, gửi tin nhắn cho ông Trump, nhắc nhở ông uống trà mỗi ngày.
“Chúng tôi tin chắc rằng trà xanh có ích cho mọi người. Chúng tôi nghĩ rằng trà xanh sẽ giúp ông Trump thanh lọc tâm trí, tâm hồn, cơ thể của ông”, ông Shah cho biết thêm.
“Trà xanh cũng được chứng minh là giúp con người thông minh hơn. Vì thế, thông điệp của chúng tôi là, ông Trump vui lòng uống trà, vì lợi ích bản thân ông, lợi ích người dân Mỹ và lợi ích thế giới”, theo ông Shah.
Tỉ phú Trump, ứng viên của đảng Cộng hòa, lâu nay luôn bị chỉ trích gay gắt vì có phát ngôn, quan điểm cực đoan về Hồi giáo, dân nhập cư và phụ nữ trong chiến dịch tranh cử của ông.
Vào tuần tới, ông Trump được dự đoán sẽ trở thành ứng viên chính thức cho đảng Cộng hòa sau kỳ đại hội đảng, để đối đầu với đối thủ đảng Dân chủ là cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.
Trong diễn biến có liên quan đến ông Trump, nữ Thẩm phán Tòa án Tối cao Mỹ Ruth Bader Ginsburg ngày 14.7 đã lên tiếng công khai xin lỗi vì đã chỉ trích ông trùm bất động sản này là “kẻ lừa đảo".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.