Công ty luật Colombia quyết kiện BTC Hoa hậu Hoàn vũ để đòi lại vương miện

24/12/2015 16:14 GMT+7

Dù người đẹp Colombia Ariadna Gutierrez đã tuyên bố bỏ qua sự cố trao giải nhưng người dân nước này vẫn đang dùng mọi cách từ luật pháp đến vận động sự ủng hộ để đem vương miện trở lại Colombia.

Dù người đẹp Colombia Ariadna Gutierrez đã tuyên bố bỏ qua sự cố trao giải nhưng người dân nước này vẫn đang dùng mọi cách từ luật pháp đến vận động sự ủng hộ để đem vương miện trở lại Colombia.

Người dân Colombia vẫn đang quyết tâm đòi lại vương miện cho người đẹp Ariadna Gutierrez - Ảnh: Miss UniverseNgười dân Colombia vẫn đang quyết tâm đòi lại vương miện cho người đẹp Ariadna Gutierrez - Ảnh: Miss Universe
Trang Miami Herald cho biết một công ty luật của Colombia vừa công bố hoàn tất hồ sơ và hai luật sư của họ đang nộp lên đơn kiện BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Đại diện công ty này khẳng định “vương miện là thứ có tính cam kết và sở hữu mà một khi đã trao đi, họ không có quyền lấy lại từ chúng tôi”.
Việc người đẹp Ariadna Gutierrez đăng quang “hụt” trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã tạo nên một làn sóng phản ứng dữ dội tại Colombia. Trên các trang mạng xã hội của đất nước Nam Mỹ lập tức rộ lên chiến dịch chia sẻ nội dung phản đối quyết định của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mang tên “Vương miện phải được tôn trọng”. 
Hình ảnh cựu hoa hậu người Colombia phải lấy đi vương miện từ người đồng hương đã khiến khán giả nước này nổi giận - Ảnh: Reuters
Đoạn clip Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega lấy lại vương miện từ người đồng hương Ariadna Gutierrez để trao cho đại diện Philippines Pia Wurtzbach đã được lan truyền đi rất nhanh càng khiến người dân Colombia nổi giận. “Đó không phải là sai lầm của MC Steve Harvey, đó là một âm mưu sỉ nhục đất nước chúng tôi. Hoa hậu Ariadna đã bị làm bẽ mặt trước sự chứng kiến của cả thế giới”, một khán giả gay gắt bình luận. 
Trên trang web change.org, chiến dịch yêu cầu “Trả lại vương miện cho Hoa hậu Colombia” cũng nhanh chóng thu hút 30 ngàn chữ ký ủng hộ. Nói về cuộc vận động ồn ào này, giám khảo đêm chung kết Perez Hilton mỉa mai: “Theo một cách nào đó thất bại là điều tốt nhất đã xảy ra với cô ấy. Tôi thấy hoa hậu Colombia chia sẻ trên Instagram rằng cô ấy là người chiến thắng thật sự. Với tư cách là người đã chứng kiến mọi thứ từ đầu, tôi có thể nói rằng đó chính là một trong rất nhiều lý do tại sao cô ấy không thể đăng quang. Chúc mừng Hoa hậu Philippines”. 
Sự nóng bỏng, quyến rũ của người đẹp Colombia đã thu hút sự chú ý của công ty sản xuất phim cấp ba - Ảnh: Miss Universe
Trong khi mọi tranh cãi về chiếc vương miện bị mất vẫn chưa có hồi kết thì mới đây người đẹp Colombia lại nhận được một lời mời sốc đến từ Công ty Vivid Entertainment. Giám đốc điều hành của công ty này đã gửi một bức thư mời người đẹp nóng bỏng này tham gia đóng phim cấp 3 với mức thù lao lên đến 1 triệu USD. Đại diện công ty này còn dẫn lại trường hợp của cựu hoa hậu Mỹ năm 1984 Vanessa Williams để thuyết phục Ariadna Gutierrez: “Bức ảnh khỏa thân sau khi đăng quang mới là bước ngoặc giúp cô ấy trở nên nổi tiếng như bây giờ. Ngoài ra công ty chúng tôi cũng đã từng sản xuất những bộ phim nóng của những ngôi sao như Kim Kardashian, Kendra Wilkinson, Pamela Anderson, thế nên hãy tin tưởng chúng tôi sẽ giúp bạn thành công hơn những gì hoa hậu Philippines có thể đạt được".
Trước nhiều thông tin xoay quanh mình, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Ariadna Gutierrez vẫn giữ im lặng để tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư tại Miami.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.