Công ty P&G Việt Nam đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhì

12/05/2015 16:20 GMT+7

(TNO) Nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Chủ tịch nước đã trao tặng Huân chương Lao Động hạng Nhì cho công ty Procter & Gamble ( P&G) Việt Nam.

(TNO) Nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Chủ tịch nước đã trao tặng Huân chương Lao Động hạng Nhì cho công ty Procter & Gamble ( P&G) Việt Nam.

 
Ông Trần Thanh Liêm - phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương (phải), đại diện lãnh đạo Nhà nước trao Huân chương Lao Động hạng Nhì cho lãnh đạo công ty P&G Việt Nam - Ảnh: Độc Lập 

Sáng ngày 12.5, tại huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương. Công ty P&G đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng. 

Ông Trần Thanh Liêm gắn Huân chương Lao Động của Chủ tịch nước trao tặng lên lá cờ truyền thống của P&G - Ảnh: Độc Lập 

P&G là một trong những tập đoàn Hoa Kỳ vào Việt Nam đầu tiên sau khi hai nước bình thường hóa mối quan hệ, nhanh chóng trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam.

P&G đã đem đến 14 nhãn hàng chất lượng được tin dùng trên toàn thế giới đến Việt Nam để phục vụ các hộ gia đình Việt, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống người tiêu dùng mỗi ngày.

Đây cũng là dịp kỷ niệm 20 năm P&G bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, trong suốt hai thập kỷ qua, P&G đã phát triển một nguồn cung địa phương vững mạnh và đáp ứng hơn 5.000 việc làm cho người lao động Việt Nam. 

Ông Emre Olcer, Tổng giám đốc công ty P&G Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ - Ảnh: Độc Lập 
P&G đã phát triển một nguồn cung địa phương vững mạnh và đáp ứng hơn 5.000 việc làm cho người lao động Việt Nam - Ảnh: Độc Lập 
"Chúng tôi rất vinh dự khi được đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhì của CHủ tịch nước trao tặng. Đây là một cột mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên, cũng như những đóng góp nổi bật của công ty cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong suốt 20 năm qua", ông Emre Olcer, Tổng giám đốc công ty P&G Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.