Công ty sản xuất 'Hậu duệ mặt trời' làm lại siêu phẩm 'Criminal Minds' của Mỹ

09/06/2016 16:48 GMT+7

Sau thành công vượt bậc của Hậu duệ mặt trời , khán giả đang rất háo hức khi biết thông tin nhà sản xuất của bộ phim này đang chuẩn bị làm lại siêu phẩm truyền hình Criminal Minds của Mỹ.

Theo trang Soompi, ngày 8.6 vừa qua, đại diện của công ty NEW - đơn vị sản xuất bộ phim Hậu duệ mặt trời đã chính thức công bố dự án phim truyền hình mới: “Dự án phim làm lại từ tác phẩm Criminal Minds (Mỹ) của đài CBS sẽ là sự kết hợp giữa công ty NEW và Taewon Entertainment. Chúng tôi dự định sẽ công chiếu vào đầu năm 2017 và đang thảo luận nhà đài phát sóng thích hợp”.
Criminal Minds là bộ phim truyền hình Mỹ về đề tài tội phạm, xoay quanh công việc điều tra của đội Phân tích tâm lý hành vi (Behavioral Analysis Unit - BAU) và FBI. Sau khi phát sóng lần đầu tiên từ tháng 9.2005, tác phẩm đã được thực hiện đến 11 mùa và đang chuẩn bị cho mùa thứ 12. Thương hiệu quốc tế của seri nổi tiếng đến mức đã có hai bộ phim ngoại truyện riêng là Criminal Minds: Suspect Behavior (ra mắt năm 2011) và Criminal Minds: Beyond Borders (mới kết thúc mùa 2 vào tháng 5.2016).
Trong khi đó, công ty NEW gần đây đã chuyển sang tập trung phát triển mảng điện ảnh, sau khi bộ phim truyền hình thực hiện theo kiểu quay 100% trước khi phát sóng là Hậu duệ mặt trời, tạo nên tiếng vang lớn hồi đầu năm 2016. Tên tuổi của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo góp phần giúp làn sóng Hallyu nhen nhóm lại tại Trung Quốc và trên toàn thế giới. Cùng các sự kiện ăn theo như buổi concert nhạc phim, chùm phóng sự ảnh, DVD những cảnh bị cắt… Hậu duệ mặt trời còn tác động đến nền kinh tế Hàn Quốc một cách đáng kể.
Và bởi vì Hậu duệ mặt trời quá thành công nên nhiều người đã bắt đầu đặt nhiều sự chú ý và dự đoán kết quả cho bộ phim truyền hình tiếp theo của công ty sản xuất NEW.
Năm 2016, Hàn Quốc có khá nhiều tác phẩm làm lại từ truyền hình Mỹ. Trước Criminal Minds, The Good Wife làm lại từ phim cùng tên với hai diễn viên tài năng Jeon Do Yeon và Yoo Ji Tae đã khởi quay, sắp ra mắt vào tháng 7 tới trên tvN. Entourage với dàn sao trẻ Seo Kang Joon, Lee Kwang Soo, Lee Dong Hwi và nhiều tên tuổi rất được yêu thích khác, sẽ phát sóng từ tháng 11 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.