Công viên thành hồ nước vào mùa hè

15/11/2015 21:04 GMT+7

(TNO) Grüner See, có nghĩa là 'hồ xanh', là một hồ nước ở bang Styria, Áo, nơi đây có những ngọn núi phủ tuyết trắng Hochschwab.

(TNO) Grüner See, có nghĩa là 'hồ xanh', là một hồ nước ở bang Styria, Áo, nơi đây có những ngọn núi phủ tuyết trắng Hochschwab. 

Thợ lặn có thể nhìn thấy ghế công viên vào mùa hè - Ảnh chụp màn hình amusingplanetThợ lặn có thể nhìn thấy ghế công viên vào mùa hè - Ảnh chụp màn hình amusingplanet
Theo amusingplanet, nơi đây là điểm du lịch thu hút nhiều người đến tham quan bởi thiên nhiên ban tặng cho nó một điều kỳ diệu.
Vào mùa đông, hồ chỉ sâu 1-2 mét và các khu vực xung quanh được sử dụng như một công viên. Đây là một địa điểm yêu thích đặc biệt đối với người đi bộ. Nhưng khi nhiệt độ bắt đầu tăng vào mùa xuân, băng và tuyết trên đỉnh núi bắt đầu tan chảy và chảy xuống bên dưới. Hồ sâu thêm và nhấn chìm toàn bộ khu vực công viên. Đặc biệt, vào mùa hè, hồ đạt đến độ sâu tối đa khoảng 12 mét và biến nó thành một điểm lặn tuyệt đẹp.
Nước hồ có màu xanh đặc biệt bởi cỏ và lá ở bên dưới. Nhiệt độ của hồ khá lạnh ở 4-8 °C, nhưng đây là nơi phổ biến với các thợ lặn vì họ có thể quan sát những đồng cỏ xanh ở vùng rìa của hồ đặc biệt là vào tháng 6 khi nước đang ở mức cao nhất.
Khi lặn, thợ lặn có thể ngắm cỏ và hoa nở rộ dưới nước. Thậm chí có thể nhìn thấy băng ghế, một cây cầu và những con đường mòn đi bộ.
Bắt đầu từ tháng 7, nước trong hồ bắt đầu rút và vào mùa đông, công viên được trả lại cho người đi bộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.